Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7

Máy ảnh 13 MP cùng khẩu độ lớn f/1.9 của Samsung Galaxy J7 Prime cho phép thiết bị thu được nhiều ánh sáng hơn, hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực.

Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 1
Samsung Galaxy J7 Prime là smartphone thú vị trong phân khúc 6 triệu đồng. Ngoài thiết kế đẹp, cấu hình tốt, model này còn được đầu tư mạnh vào camera.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 2
Máy được trang bị camera chính 13 MP, f/1.9. So với các đối thủ, máy ảnh của Galaxy J7 Prime ghi điểm nhờ khẩu độ lớn với khả năng chụp đêm ấn tượng.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 3
Ảnh chụp từ Samsung Galaxy J7 Prime khá sắc nét, màu sắc được tái tạo chi tiết. Vùng chuyển màu rất mượt, không có hiện tượng bị ám màu.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 4
 Điểm thú vị là Samsung đã đem loạt tính năng thông minh của dòng cao cấp lên Galaxy J7 Prime, đây là điều không thường thấy trên những model trung cấp. Người dùng có thể khởi động máy ảnh nhanh bằng cách nhấp đúp phím  home, tăng giảm độ sáng ngay trên điểm lấy nét.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 5
Ngoài khẩu độ lớn, J7 Prime cũng cho khả năng khử nhiễu ấn tượng. Ảnh chụp đêm ít có hiện tượng bị hạt, khi phóng lớn vẫn đảm bảo độ chi tiết. Hình ảnh cho độ tương phản cao, vùng sáng tối cân bằng, không bị chênh quá nhiều.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 6
Tuy chụp trong đêm nhưng máy vẫn tái tạo khá chi tiết các khối màu. Độ tương phản rõ nét mang đến một bức hình khá ấn tượng.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 7
Ống kính 28 mm đa dụng trong việc chụp cảnh, chụp chân dung hoặc tĩnh vật. Ảnh chụp trước Nhà hát lớn thành phố.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 8
Ảnh chụp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Điểm cộng trên Samsung Galaxy J7 Prime là khả năng bắt nét nhanh và chính xác.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 9
Ngoài chế độ tự động, Samsung cũng cho phép người dùng can thiệp sâu vào các thông số về khẩu độ, ISO, cân bằng trắng. Kết hợp với các chế độ chỉnh sửa ảnh được tích hợp sẵn trong máy, Galaxy J7 Prime có thể tạo ra những tấm hình ấn tượng không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.
Galaxy J7 Prime,  Samsung anh 10
Tính năng khởi động máy ảnh nhanh bằng cách nhấp đúp phím home thật sự hữu ích với những người thích chụp ảnh đời thường. 

Những hình ảnh trên được chụp bằng smartphone Galaxy J7 Prime của Samsung. Smartphone sở hữu bộ đôi camera tốt. Camera chính có độ phân giải 13 MP, sử dụng khẩu độ f/1.9 - khẩu độ lớn nhất trong các dòng smartphone tầm trung. Khẩu độ này giúp camera của máy thu sáng tốt hơn, chụp được những bức ảnh thiếu sáng chất lượng. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP, góc rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt giúp chụp ảnh selfie ấn tượng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm