Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chưa qua chỉnh sửa được khen xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt tròn thường bị chê không thời thượng. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa giúp cô khẳng định nhan sắc.

Trieu Le Dinh anh 3

Cũng trong một sự kiện vài ngày trước, hình ảnh chưa qua photoshop của Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa nhận được lời khen ngợi của công chúng. Sau khi sinh con trai Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được nét trẻ trung, thân hình thon gọn, gương mặt ngày càng sắc nét.

Trieu Le Dinh anh 4

Triệu Lệ Dĩnh sinh con vào tháng 3/2019, đến tháng 8 cô tái xuất trong một sự kiện thương mại. Hình ảnh tại sự kiện cho thấy Triệu Lệ Dĩnh tăng cân đáng kể khi mang thai vì khuôn mặt của cô tròn trịa đầy đặn.

Trieu Le Dinh anh 5

Nữ diễn viên tiết lộ quá trình tập gym chăm chỉ để lấy lại ngoại hình. Thực chất, tạng người Triệu Lệ Dĩnh khá nhỏ bé, nhưng cô dễ bị xuống cân quá mức tạo cảm giác thiếu sức sống. Triệu Lệ Dĩnh phải có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để thân hình vừa săn chắc, gương mặt cũng thanh thoát.

Trieu Le Dinh anh 6

Vài năm trước, Triệu Lệ Dĩnh bị chê quê mùa, phong cách kém bắt mắt, thân hình không đẹp. Ở đội tuổi 31, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng sang trọng, thời thượng hơn.

Trieu Le Dinh anh 7

Nhờ khuôn mặt trẻ trung, nữ diễn viên đóng cặp với đàn em kém 10 tuổi Vương Nhất Bác cũng được khán giả khen ngợi. Khi hình ảnh hậu trường của bộ phim Hữu Phỉ được tung ra, người hâm mộ đều đánh giá cao sự kết hợp ăn ý giữa hai nghệ sĩ, đồng thời bày tỏ sự mong chờ với tác phẩm. Hữu Phỉ cũng đánh dấu màn tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau 2 năm nghỉ ngơi để chữa bệnh và lập gia đình.

Trieu Le Dinh anh 8

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại là tiểu hoa đán 8X hot bậc nhất tại Trung Quốc. Cô là nữ diễn viên đầu tiên và duy nhất hiện tại có tổng lượt xem các phim đạt 180 tỷ. Hầu như các bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia đều được công chúng đón nhận nhiệt tình, đạt rating cao. Nhờ đó, Triệu Lệ Dĩnh đã giành một giải Thị hậu tại lễ trao giải Kim Ưng, 2 lần được đề cử giải Nữ chính xuất sắc của Bạch Ngọc Lan.

Trieu Le Dinh anh 9

Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh với công chúng là rất lớn. Trong các cuộc bình chọn tại các diễn đàn như Douban, Hupu, Baidu... Triệu Lệ Dĩnh luôn nằm trong top diễn viên được yêu thích nhất. Các cuộc khảo sát vui như Ai là nghệ sĩ được mong muốn trở thành con dâu, trở thành vợ... người đẹp sinh năm 1987 cũng luôn đứng đầu.

Trieu Le Dinh anh 10

Triệu Lệ Dĩnh hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Cặp đôi công khai kết hôn vào đúng ngày sinh nhật cô 16/10/2018. Tháng 3/2019, họ đón con trai đầu lòng đặt tên là Tưởng Tưởng. Vì không muốn ảnh hưởng tới cuộc sống của con trai, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công khai ảnh chụp của con.

Ân oán 4 năm giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử

Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh thuộc hai lứa tiểu hoa đán 8X và 9X nhưng từng đóng phim chung và xảy ra không ít chuyện thị phi.

An Chi

Bạn có thể quan tâm