Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chưa chỉnh sửa của thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021

Chất lượng thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2021 không được đánh giá cao. Khá ít người đẹp dự thi có ngoại hình đạt chuẩn hoa hậu.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 1

Ngày 16/6, HK01 đưa tin vòng sơ tuyển thứ 2 của cuộc thi Hoa hậu Kong Kong diễn ra tại trụ sở TVB. 140 cô gái đã có mặt để tiếp tục tham gia vòng loại. Nhan sắc của các người đẹp nhận được sự quan tâm từ công chúng. Qua hai vòng sơ tuyển, chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá không đồng đều, hiếm có gương mặt đạt chuẩn hoa hậu.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 2

Người đẹp A Wing đến từ Quảng Châu thu hút ống kính truyền thông. Cô được nhận xét có gương mặt thanh tú, ngoại hình gợi cảm.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 3

Thí sinh Vương Họa Họa (25 tuổi) nằm trong top người đẹp được đánh giá cao ở vòng sơ loại. Cô được nhận xét có nét đẹp giống Ngô Cẩn Ngôn và "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên. Không chỉ có nhan sắc nổi bật, Vương Họa Họa còn ghi điểm với trình độ học vấn cao. Cô là thạc sĩ truyền thông của Đại học Baptist Hong Kong. Theo On, Họa Họa chắc chắn sẽ có tên trong top 16.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 4

Bức ảnh được HK01 nhận xét cho thấy sự chênh lệch sắc vóc đáng kể của dàn thí sinh năm nay. Thí sinh Karena, 26 tuổi (giữa) nổi bật tại cuộc thi.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 5

Chole, 26 tuổi, có kinh nghiệm làm người mẫu tự do nhiều năm qua.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 6

Thí sinh hiếm hoi có làn da nâu gợi cảm trong cuộc thi. Cô tên Nicole, 20 tuổi, là du học sinh Anh.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 7

Kristy, con lai Trung - Việt nhận được sự quan tâm từ truyền thông. Cô hiện làm việc tại Bộ Khoa học, Công nghệ và Thông tin.

Hoa hau Hong Kong 2021 anh 8

Trương Hiểu Kỳ là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô được xếp vào nhóm người đẹp tiềm năng. Trang HK01 nhận xét ngoại hình của cô chỉ ở mức khá nếu không trang điểm kỹ lưỡng và có sự hỗ trợ từ công nghệ chỉnh ảnh.

Nữ sinh 17 tuổi thi Hoa hậu Hong Kong

Trương Hiểu Kỳ là thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô được xếp vào nhóm người đẹp tiềm năng.

Di Hy

Ảnh: HK01

Bạn có thể quan tâm