Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chưa chỉnh sửa của Son Ye Jin

Trong loạt ảnh hậu trường, Son Ye Jin được khán giả hâm mộ ngợi khen về nhan sắc và thần thái.

Trên trang cá nhân, Yigit - giám đốc truyền thông của thương hiệu Valentino - đăng tải loạt ảnh chụp Son Ye Jin với vai trò người mẫu quảng cáo.

Ngay lập tức, khán giả chia sẻ những bức hình chụp trộm Son Ye Jin ở khu vực hậu trường. Trong loạt ảnh chụp vội, Son Ye Jin nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả về nhan sắc, ngoại hình.

Ở góc nghiêng hay chính diện, đường nét, thần thái và biểu cảm gương mặt của nữ diễn viên được ví như "cực phẩm". Kể từ sau thành công ở Crash Landing on You, Son Ye Jin là cái tên thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, truyền thông. Cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Son Ye Jin là nữ diễn viên luôn được ngợi khen về sắc vóc, khán giả cho rằng cô đẹp và nổi bật từ bé. Ngày 24/3, Naver đăng tải loạt ảnh hiếm hoi thời thơ ấu của Son Ye Jin. Những bức ảnh này ngay lập tức được cộng đồng mạng chú ý. Ở phần bình luận, nhiều người khen minh tinh Hàn Quốc xinh xắn, đáng yêu từ bé với đường nét thanh tú và đôi mắt sáng, to tròn.

Truyền thông Hàn từng miêu tả vẻ đẹp của minh tinh sinh năm 1982 là "khiến cho mọi đàn ông đều rung động". Son Ye Jin được coi là một trong những "quốc bảo nhan sắc" với các đường nét vừa ngây thơ vừa toát lên vẻ u sầu, quyến rũ.

Hiện tại, Son Ye Jin chưa nhận phim mới, chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực đóng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí. Cô đang trong giai đoạn hẹn hò với Hyun Bin.

Park Bom trở lại với âm nhạc sau khi giảm 11 kg

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình trong loạt ảnh hậu trường buổi thu âm ca khúc "Do Re Mi Fa Sol", dự kiến ra mắt ngày 31/3.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm