Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chi tiết Canon G1X Mark II vừa ra mắt tại Việt Nam

Tại triển lãm công nghệ và thiết bị ngành ảnh vừa diễn ra ở TP.HCM, Canon đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam mẫu máy ảnh compact cao cấp mới nhất của mình.

Là thế hệ kế tiếp của Canon G1X, model này được cho là sự trở lại ngôi đầu của Canon ở phân khúc máy compact trung cấp.
G1X Mark II được trang bị cảm biến CMOS kích thước lớn 1,5 inch. Độ phân giải 12,8 megapixel. Bộ xử lý Digic VI. ISO tối đa 12.800.
Thiết kế tổng thể của máy không khác nhiều so với model tiền nhiệm. 
G1X Mark II có thể kết nối Wi-Fi Direct hoặc NFC với thiết bị thông minh để chia sẻ nhanh hình ảnh và video.
Máy cũng được trang bị một màn hình 3 inch độ phân giải 1,4 triệu điểm ảnh, có thể lật ngược lên để người dùng "tự sướng".
Tuy nhiên, G1X Mark II không có kính ngắm view finder. Người chụp vẫn phải nhìn qua màn hình hoặc bỏ thêm 379 USD để mua thêm một ống ngắm rời gắn qua chân Flash.
Ống kính của máy có dải khoảng tiêu cự 24-120 mm f/2-3.9 tương đương zoom quang 5x. Khẩu độ của ống kính này khá lớn, giúp cải thiện khả năng chụp đêm. Bên cạnh đó, model này cũng có thể quay video Full HD ở tốc độ 30 fps và dưới định dạng mp4.
Hệ thống điều khiển đã có nhiều sự thay đổi so với model tiền nhiệm. Máy cũng có thời gian lấy nét nhanh hơn nhờ 39 điểm lấy nét tự động. 
Máy sử dụng một thỏi pin nhỏ, gắn ở báng tay cầm. Máy chưa có mức giá chính thức tại Việt Nam. Tại thị trường Anh, G1X Mark II được bán với giá 799 bảng, tương đương 28 triệu đồng.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm