Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế vụ Madonna 'cưỡng hôn' Drake

Tờ New Yorker vẽ tranh biếm họa Drake run rẩy đi điều trị tâm lý sau nụ hôn gây sốc của Madonna. Còn ảnh động khác có cảnh Drake cấp tốc đi đánh răng.

Hôm 12/4, khi biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Coachella, "Nữ hoàng nhạc pop" bất ngờ hôn say đắm rapper Drake khi đang hát chung, khiến nam ca sĩ và khán giả bàng hoàng. Một tờ báo mô tả, Madonna như đang hút linh hồn của Drake. Sau đó, hàng loạt tranh ảnh chế vụ việc hy hữu này xuất hiện. Ảnh động biếm họa Drake cấp tốc đi đánh răng, anh còn phun nguyên kem vào miệng
Drake đi điều trị tâm lý, bác sĩ đưa hình nộm ra và hỏi: "Anh hãy chỉ cho tôi chỗ Madonna đã hôn anh?" như cách vẫn làm với các nạn nhân bị quấy rối tình dục.
Bộ mặt đau khổ của Drake sau "nụ hôn bà ngoại".
Và cũng là biểu cảm đau khổ khi anh nhận ra vụ việc này sẽ bị chế 10.000 lần trên mạng.
Lời chế dựa theo ca từ bài hát Like A Virgin nổi tiếng của Madonna: "Drake cư xử như một cậu trai tơ lần đầu được hôn".
Một độc giả so sánh nụ hôn này với nụ hôn giữa Madonna và 2 nữ ca sĩ đàn em Britney Spears và Christina Aguilera năm 2003 và phát hiện ra, Madonna trông không già đi chút nào. "Phải chăng Madonna là ma cà rồng?" là câu hỏi đi kèm bức ảnh.
Một cư dân mạng đùa về ảnh hưởng của nụ hôn đối với các "đối tác" của Madonna, theo thứ tự tương ứng: Britney cạo đầu, Christina béo lên và Drake móm.
Một cư dân mạng khác lo lắng, từ đây mọi người đều nhìn Drake với ánh mắt thương hại và ái ngại.

http://thethaovanhoa.vn/gallery/van-hoa-giai-tri/bung-no-tranh-anh-che-vu-madonna-cuong-hon-drake-n20150415110154411.htm

Theo Hạ Huyền/Thể thao văn hóa

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm