Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Messi biến Bernabeu thành sân vườn phơi quần áo

Siêu kinh điển đã kết thúc nhưng dư âm của trận đấu, đặc biệt là Messi và màn ăn mừng ngạo nghễ vẫn đọng lại trong tâm trí người hâm mộ.

anh che man an mung cua Messi anh 1
Sau khi ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Barcelona ở phút bù giờ cuối cùng, Lionel Messi đã chạy ngay về phía khán đài của CĐV Real, cởi áo và giương lên với vẻ đầy thách thức. Đây là hành động đáp trả của "El Pulga" cho những tiếng la ó trong suốt 90 phút trên sân Bernabeu. Màn ăn mừng này ngay lập tức trở thành đề tài chế ảnh trên mạng xã hội.
Messi solo qua 2 cầu thủ Real ghi bàn Nhận đường chuyền ngang từ Rakitic, Messi solo rất nhanh qua Modric và Carvajal trước khi tung cú sút chân trái hạ gục thủ thành Keylor Navas.
anh che man an mung cua Messi anh 2
Messi thuần hóa thành công "bò tót" Ramos. Trung vệ đội trưởng của Real phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 77 sau pha vào bóng thô bạo với đồng nghiệp người Argentina.
Ramos nhận thẻ đỏ do vào bóng nguy hiểm với Messi Trung vệ thủ quân của Real bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo đối với Lionel Messi ở phút 77.
anh che man an mung cua Messi anh 3
Với cú đúp vào lưới Real Madrid, Messi vẫn giữ vững danh hiệu "ông vua của trận siêu kinh điển" với 23 bàn thắng trong tổng số 28 lần đối đầu Real Madrid, nhiều hơn 5 bàn so với người đứng thứ 2 là huyền thoại Alfredo Di Stefano.
anh che man an mung cua Messi anh 4
Sau một trận đấu căng thẳng, "chiến binh" Messi thảnh thơi phơi áo đấu lên dây.
anh che man an mung cua Messi anh 5
Không biết Ronaldo nghĩ gì sau khi chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của đồng nghiệp bên phía Barcelona? Ở trận đấu này, CR7 đã phung phí quá nhiều cơ hội khiến đội nhà phải chịu thất bại dù có bàn thắng dẫn trước.
anh che man an mung cua Messi anh 6

Messi biến Bernabeu thành sân nhà để dựng giàn phơi quần áo.

anh che man an mung cua Messi anh 7
"Messi nên cảm ơn Sergio Ramos. Anh ta mới là cầu thủ hay nhất trận", một CĐV mỉa mai tấm thẻ đỏ của trung vệ đội trưởng bên phía Real.
anh che man an mung cua Messi anh 8
Mức giá để sở hữu chiếc áo số 10 của Barcelona sẽ còn tăng cao sau màn trình diễn ấn tượng ở siêu kinh điển thứ 233. Trước đó, Messi được Man City hỏi mua với giá 120 triệu bảng.
Highlights Real Madrid 2-3 Barcelona Messi lập cú đúp góp công lớn giúp Barcelona vượt qua Real Madrid với tỷ số 3-2, điều này khiến cuộc đua đến chức vô địch La Liga ngày càng hấp dẫn.

Messi - thiên tài ẩn sau hình hài một phàm nhân

Tại Bernabeu ngày 24/4, Messi lại một lần nữa thể hiện phẩm chất thiên tài của mình để nhấn chìm Real Madrid với tỉ số 3-2.




Dũng Sĩ (theo 101 Great Goals)

Bạn có thể quan tâm