Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh chàng quái điên của X Factor dính nghi vấn yêu đồng giới

Đinh Huy và Chí Thành không ngại khoe tình cảm đặc biệt dành cho nhau qua những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.

Sau màn tỏ tình đồng tính trên sân khấu X Factor, Đinh Huy tiếp tục thu hút sự chú ý khi đăng tải những hình ảnh thân mật bên Chí Thành trên trang cá nhân. Trong một đoạn chia sẻ, anh viết kèm theo bức ảnh chụp hai bàn tay đan xen đầy tình cảm: "Xin lỗi em vì đến tận tối nay anh mới làm điều này. Tuy hơi trễ nhưng anh đã làm rồi".
Trước đó, chàng "ngố" của cuộc thi X Factor còn khoe những khoảnh khắc "wonderful night với một người đặc biệt" và đăng hình chụp cùng Chí Thành. Trong những bức ảnh được đăng tải gần đây, cả hai thường dính nhau như sam khiến khán giả càng thêm nghi ngờ về chuyện tình cảm của cặp thí sinh X Factor mùa đầu.
Tuy nhiên, theo một người bạn của Đinh Huy và Chí Thành, họ chỉ coi nhau như hai người bạn hợp cạ sau khi tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Những bức ảnh bị cho là tình tứ quá đà được chụp trong dịp sinh nhật lần thứ 18 của Chí Thành. Cả Đinh Huy lẫn Chí Thành đều coi đây là những cử chỉ hết sức bình thường để thể hiện tình bạn thân thiết.
Trong tập 2 của vòng Tranh đấu 1 lên sóng vào tối 25/5, Đinh Huy - trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi The Voice 2013 - thu hút sự chú ý bởi phong cách ngộ nghĩnh, hài hước quen thuộc khi trình diễn ca khúc Say tình. Sau đó, anh có màn phối hợp ăn ý cùng đối thủ của mình - Chí Thành - khi thể hiện ca khúc Bang bang boom boom. Ở đoạn cuối của ca khúc, Chí Thành hát "Em yêu anh, giữ anh không rời" và đưa tay hướng về phía Đinh Huy. Không tỏ ra ái ngại, Đinh Huy còn tình tứ khoác tay Chí Thành như một cái kết thú vị cho bài hát. 

Thí sinh X Factor tỏ tình đồng tính trên sân khấu

Đinh Huy khoác tay Chí Thành tình tứ, phối hợp ăn ý trong ca khúc "Bang bang boom boom" trong tập 2 vòng Tranh đấu 1, tối 25/5.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm