Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chân dài thời niên thiếu của Dương Mịch gây tranh cãi

Hình ảnh nữ diễn viên năm 14 tuổi do cha cô chia sẻ gây xôn xao vì tỷ lệ cơ thể không cân xứng.

Theo Phượng Hoàng, mới đây, cha Dương Mịch đăng tải ảnh cũ của con gái. Ông chú thích: "Chân dài không cần photoshop, 15 năm trước, tôi cùng con gái ra bờ biển. Vóc dáng khi đó đáng ngưỡng mộ, nhìn như cao 2m vậy".

Đôi chân khẳng khiu năm 14 tuổi của Dương Mịch.
Đôi chân khẳng khiu năm 14 tuổi của Dương Mịch.

Quả thực, ở tuổi 14 Dương Mịch đã có đôi chân dài ấn tượng. Điều này ít nhiều giải thích tại sao cô sớm lọt mắt xanh nhiều đạo diễn.

Tuy nhiên cư dân mạng lại có phản ứng trái chiều với hình ảnh này. Theo họ, ngày ấy, nữ diễn viên Cổ kiếm kỳ đám gầy gò với vóc dáng xương xẩu. "Tôi nghĩ tỷ lệ cơ thể không cân đối, phản khoa học", "Tôi còn tưởng đây là ảnh của một ai đó suy dinh dưỡng" - cư dân mạng nhận xét.

Dương Mịch sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.
Dương Mịch sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Sinh năm 1986, Dương Mịch nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ cùng đôi chân dài miên man. Mỗi lần cô chụp hình cho tạp chí đều bị nghi vấn chỉnh sửa ảnh kéo dài chân. Người đẹp thường phải thanh minh việc cô có đôi chân quá dài so với phần còn lại của cơ thể.

Dù mới sinh nở chưa lâu, Dương Mịch đã sớm trở lại màn ảnh với nhiều dự án phim như Bên nhau trọn đời (bản điện ảnh), Thành phố không tình yêuBlind phiên bản Trung Quốc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm