Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh, cấu hình của BlackBerry Z20 Rio tầm trung lộ diện

Z20 sẽ là sản phẩm thay thế chiếc Z3 với cấu hình khá tốt và thiết kế có vẻ sang trọng hơn.

Sau lần lộ diện đầu tiên cách đây ít ngày, hình ảnh được xem là chính thức của chiếc Z20 Rio vừa xuất hiện trên trang N4BB. Chiếc smartrphone thuần cảm ứng này nhiều khả năng sẽ chính thức ra mắt trong tháng 2/2015 với 2 màu chủ đạo là đen và trắng.

Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Z20 Rio có thiết kế khá giống với chiếc Z3 – sản phẩm được sản xuất bởi Foxconn, chỉ dành cho một số thị trường nhất định, trong đó có Việt Nam. Về cấu hình, máy sẽ dùng màn hình 5 inch 720p, thuần cảm ứng, camera chính 8 megapixel, camera trước 2 megapixel. Máy dày 9,5mm, dùng pin 2.800 mAh.

Khá lạ lẫm là sản phẩm này không sử dụng một dòng chip lõi tứ thế hệ mới mà lại trang bị chip Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1,5 GHz. Dòng chip nói trên khá phổ biến trên các sản phẩm cao cấp năm 2012. Trong khi đó Z20 Rio dùng RAM dung lượng lên đến 2GB. Như vậy, thông số về chip và RAM của máy khá giống với chiếc Z10.

Z20 khi bán ra sẽ nằm ở phân khúc tầm trung, cao hơn Z3 nhưng thấp hơn chiếc Z30, bên cạnh 2 sản phẩm dùng bàn phím QWERTY là Passport và Classic.

BlackBerry Rio kế nhiệm Z3 rò rỉ cấu hình

Sau hai lần ra mắt ấn tượng của BlackBerry Classic và Passport, Dâu đen có thể tiếp tục tung ra một model mới có ngoại hình giống hệt Z3.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm