Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh bộ đội quỳ gối, trao hoa cho nữ chính Người ấy là ai

Trong tập 6 Người ấy là ai, Kiều Ly quyết định trao hoa cho anh bộ đội Nhật Linh. Đây là cái kết đẹp được ban cố vấn và khán giả ủng hộ.

Nam chính Người ấy là ai bị rối loạn lo âu, mất ngủ Xuất hiện trong tập 6 Người ấy là ai, Trực Nguyễn cho biết anh đã trải qua thời gian bị rối loạn âu lo, bị mất ngủ. Nhưng nhờ xem chương trình anh đã lấy lại cân bằng.

Tập 6 Người ấy là ai lên sóng tối 12/6 có sự tham gia của dàn cố vấn gồm Hương Giang, Minh Hằng, Jun Phạm, Khả Ngân và nữ chính Kiều Ly. Cô gái đến từ Hà Nội gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sở hữu chuỗi làm đẹp.

Nam chính gây xúc động về câu chuyện gia đình

Ở phần đầu, sau màn xuất hiện của 5 chàng trai, các cố vấn đã quan sát và nhận xét tỉ mỉ từng người. Và Kiều Ly quyết định loại Trực Nguyễn đầu tiên. Cô và ban cố vấn đều cho rằng anh là màu đỏ.

Trên sân khấu, anh mang đến câu chuyện của bản thân và gia đình mình khiến cả trường quay xúc động. Theo đó, con của anh mắc hội chứng rối loạn cảm xúc, đồng thời áp lực công việc làm anh mất đi kết nối và chia sẻ với gia đình.

Nguoi ay la ai tap 6 anh 1

Dàn cố vấn của tập 6.

4 chàng trai còn lại tiếp tục trải qua thử thách với phần game chụp hình theo đạo cụ có sẵn trong 4 chiếc hộp. Các cố vấn sẽ lên sân khấu tham gia vào phần chơi này. Sau khi thu thập các “bằng chứng” để chứng minh cho sự nam tính của 4 người, nữ chính Kiều Ly chọn Công Sắt là người phải dừng lại.

“Tôi thấy anh ấy có những cử chỉ rất nhẹ nhàng và giữ khoảng cách với anh Jun. Tôi nghĩ đây là chàng trai thuộc giới tính thứ 3 và đã có chủ”, Kiều Ly đưa ra lý do. Không ngoài dự đoán, Công Sắt lộ diện với màu tím. Anh cho biết đến với chương trình nhằm "comeout" với gia đình, đặc biệt là mẹ.

Anh bộ đội bối rối khi được nữ chính trao hoa

Bước vào vòng tiếp theo, nữ chính và dàn cố vấn một lần nữa nhìn lại sâu sắc hơn về từng chàng trai khi đưa ra các hashtag. Minh Quân với hashtag#Tâm thể hiện sự chỉn chu, cố gắng và nghiêm túc với mọi thứ. Nhật Linh đầy vững chãi với mong muốn mang lại cảm giác cho cô gái mình yêu chính với #AnToàn. Trong khi đó, Trọng Hiếu khiến vẫn là một ẩn số lớn với hashtag #Biển.

Nhật Linh gây ấn tượng với Kiều Ly khi nhìn thẳng cô và nói: “Chúng mình đến đây không phải vì danh tiếng hay bất kể một thứ gì, mà tìm được hạnh phúc đích thực. Anh màu xanh và là anh bộ đội. Điều quan trọng nhất, nếu ngày hôm nay em trao cho anh bó hoa, anh không dám hứa trước là mình sẽ mang lại cho em sự giàu sang. Nhưng anh đảm bảo với em, anh có thể mang lại cho em hạnh phúc, bến đỗ an toàn”. Ấn tượng với anh bộ đội ngay từ vòng đầu kết hợp với những lời nói ngọt ngào, Kiều Ly quyết định trao bó hoa cho anh.

Nguoi ay la ai tap 6 anh 2

Nhật Linh quỳ gối tặng hoa cho Kiều Ly.

Ở màn lộ diện cuối cùng, Minh Quân xuất hiện với màu đỏ. Trọng Hiếu tiếp tục được hé lộ với màu xanh đúng như dự đoán của nữ chính và dàn cố vấn.

Và Nhật Linh khiến cả trường quay vỡ oà với màu xanh. Nữ chính chia sẻ lý do chọn anh quân nhân: “Ngay từ đầu, tôi đã có ấn tượng với anh ấy. Giọng nói của anh ấm áp. Đến khi anh ấy nói những câu cuối cùng, tôi đã cảm nhận được sự chân thành và cảm xúc thật ”.

Nhật Linh không giấu được sự bồi hồi, run rẩy khi đứng bên cô gái xinh đẹp. Sau khi quỳ gối, tặng hoa cho Kiều Ly, anh hứa hẹn: "Sau khi nhận được bó hoa của em, chúng mình không chỉ dừng lại ở đây. Mà chắc chắn sẽ viết tiếp nên những câu chuyện tình yêu thật đẹp. Và anh mong là, cuối cùng chúng ta sẽ có một happy ending”.

Nam chính xin lỗi khi bị tố nói dối ở Người ấy là ai

Trước thông tin đã nói dối về bản thân, Vũ Ngọc Anh khẳng định anh tham gia chương trình khi đang độc thân.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm