Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Không nhận ra Angelina Jolie

Hình ảnh mới mẻ, phá cách của Angelina Jolie với kiểu tóc xoăn lấy cảm hứng từ những vũ hội ở thập niên 1980 gây chú ý.

Angelina Jolie,  minh tinh Angelina Jolie,  dien vien Angelina Jolie anh 1

Minh tinh Maria vừa trở thành nhân vật trang bìa của tạp chí CR Fashion Book, số Thu/Đông 2024. Angelina Jolie khác biệt, phá cách với mái tóc xoăn disco. Các trang phục nữ diễn viên diện trong buổi chụp hình đến từ thương hiệu thời trang Atelier Jolie do cô thành lập vào năm 2023. Trang Instyle nhận xét Jolie khác lạ đến mức khó nhận ra trong tạo hình này.

Angelina Jolie,  minh tinh Angelina Jolie,  dien vien Angelina Jolie anh 2

Hình ảnh mới mẻ của Angelina Jolie nhận sự quan tâm từ công chúng. Trong buổi phỏng vấn với CR Fashion Book, minh tinh nói về hành trình đến với phim ảnh, thời trang. Trong mọi lĩnh vực, Angelina Jolie đề cao sự sáng tạo. Cô nói: "Sáng tạo là sống. Nhưng sáng tạo một điều gì đó từ bên trong mới tạo sự khác biệt".

Angelina Jolie,  minh tinh Angelina Jolie,  dien vien Angelina Jolie anh 3

"Trong nhiều năm qua, tôi thấy thời trang được quyết định bởi xu hướng và những người tạo thị hiếu. Nhưng việc nhìn vào bên trong và diện đồ hợp với chính mình để thể hiện bản thân bằng sự sáng tạo và linh hoạt là một cuộc nổi loạn hữu ích trong thời đại này", cô bày tỏ.

Angelina Jolie,  minh tinh Angelina Jolie,  dien vien Angelina Jolie anh 6

Angelina Jolie diện blazer, quần tây, đi chân trần trong buổi chụp hình. Trước câu hỏi "Bài học con cái mang đến cho chị?", minh tinh chia sẻ: "Khoảnh khắc bạn trở thành cha mẹ, bạn không bao giờ là người đầu tiên nữa. Cuộc sống của bạn là dành cho người khác. Đó là một cảm giác tuyệt đẹp".

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kỳ Duyên, Quế Anh có gì để thi quốc tế?

Kỳ Duyên, Thanh Thủy, Quế Anh và Khánh Linh có những thế mạnh cũng như điểm yếu cần cải thiện trước khi chinh chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế.

An Anh

Ảnh: CR Fashion Book

Bạn có thể quan tâm