Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie ngày càng gầy gò

Tham dự buổi công chiếu phim mới, minh tinh 40 tuổi khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình "da bọc xương" của cô.

Hôm 16/1, Angelina Jolie xuất hiện tại buổi công chiếu Kung Fu Panda 3 ở rạp chiếu Trung Hoa, Hollywood. Cô đảm nhận lồng tiếng cho nhân vật cô Hổ trong phim.

Nữ diễn viên diện trang phục tối giản với chỉ bộ váy đen suông, trang điểm nhẹ và thả tóc dài. Trang phục vô tình “tố” thân ngày càng gầy gò của bà mẹ 6 con.

Angelina Jolie gầy gò trên thảm đỏ công chiếu phim mới hôm 16/1.

Vài năm gần đây, cân nặng của Angelina giảm sút trầm trọng. Hai cánh tay, chân cô lộ rõ những đường gân guốc thiếu sức sống. Hình ảnh này trái ngược với thời kỳ đầy sức sống của minh tinh cách đây vài năm.

Vóc dáng gầy gò, nhỏ bé khiến gương mặt nữ diễn viên không cân đối với tỷ lệ cơ thể. Những dự án phim cùng vai trò đại sứ Liên hiệp quốc, cộng thêm đàn con 6 đứa được cho là nguyên nhân khiến Angelina ngày càng bận rộn hơn.

Pax Thiên chống nạng đến ủng hộ phim mới của mẹ nuôi.

Trong sự kiện này, Angelina còn đem theo 5 nhóc tỳ đến dự gồm Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Vivienne – Knox. Riêng Pax Thiên phải chống nạng do tai nạn trong chuyến du lịch Thái Lan hồi đầu tháng 1. Dù vắng bóng ông xã Brad Pitt nhưng Angelina được nhóm vệ sĩ giúp cô trông nom lũ trẻ. 5 nhóc tỳ diện đồ đen và trắng ăn ý với mẹ, ngoan ngoãn nghe theo hướng dẫn của Angelina.

Kung Fu Panda 3 cũng là bộ phim có sự góp giọng lồng tiếng của các nhóc tỳ nhà Jolie – Pitt trong những vai phụ. Bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi từ 29/1. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm