Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 44

Bước sang tuổi 44, Angelina Jolie ngày càng đẹp mặn mà. Cô cũng trở nên mạnh mẽ, độc lập hơn sau biến cố hôn nhân.

Angelina Jolie man ma anh 1
Angelina Jolie là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Mỹ số tháng 9. Minh tinh không gặp nhiều khó khăn để thể hiện được thần thái quyền lực, quyến rũ và tinh tế trong bộ ảnh lần này. 
Angelina Jolie man ma anh 2
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski, Jolie tạo dáng đơn giản trong bộ trench coat màu be hiệu Burberry, hoa tai ánh đồng đến từ Rosantica. Tại buổi phỏng vấn với tạp chí này, ngôi sao Maleficent bàn về hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ và độc lập trong thời đại mới.
Angelina Jolie man ma anh 3
"Phụ nữ có thể bị buộc tội là 'phù thủy' vì đời sống tình dục độc lập, vì dám nói lên suy nghĩ của họ về chính trị hoặc tôn giáo, hoặc vì cách ăn mặc khác biệt. Nếu tôi sống ở thời kỳ trước, tôi có thể bị chỉ trích nhiều lần vì tôi đơn giản là chính tôi", cô nêu quan điểm. 
Angelina Jolie man ma anh 4
Vợ cũ Brad Pitt chia sẻ cô hy vọng thế giới sẽ xuất hiện nhiều người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, nhưng không vì thế mà bỏ quên sự mềm mại, duyên dáng và cần được che chở. "Những gì chúng ta có là khả năng hỗ trợ lẫn nhau và làm việc với những người đàn ông tuyệt vời - những người tôn trọng phụ nữ theo cách bình đẳng", minh tinh nói thêm. 
Angelina Jolie man ma anh 5
Angelina Jolie bước sang tuổi 44 hồi tháng 6. Nhan sắc của cô vẫn được khen ngợi là sắc sảo nhất nhì làng điện ảnh Hollywood. Trải qua biến cố hôn nhân, Jolie rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Cô cũng chưa muốn kiếm tìm hạnh phúc mới. 
Angelina Jolie man ma anh 6
Năm 2019, Jolie trở lại rầm rộ với dự án Maleficent 2, gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Sersi trong The Eternals. Đây là lần đầu cô thủ vai siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Theo nguồn tin, Jolie quyết định tham gia dự án này vì sự tác động của các con.
Angelina Jolie man ma anh 7
Hôm 5/8, tờ People đưa tin con trai Maddox (18 tuổi) của minh tinh sắp trở thành sinh viên Đại học Yonsei - top 3 các trường đại học danh giá nhất xứ sở kim chi. Theo nguồn tin, Jolie rất vui mừng và tự hào về con trai mình. 

Con trai cả của Angelina Jolie đậu đại học danh giá xứ Hàn

Maddox - con trai đầu của Angelina Jolie - chuẩn bị trở thành tân sinh viên của Đại học Yonsei. Đây là một trong những ngôi trường danh giá nhất nhì xứ sở kim chi.


Quốc Minh

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm