Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie khóc ở cuộc họp

Angelina Jolie gặp gỡ các quan chức cấp cao của Mỹ để thảo luận về bạo lực gia đình. Nữ diễn viên trước đó cáo buộc Brad Pitt bạo hành con trai Maddox trên máy bay.

Ngày 10/2, AFP đưa tin Angelina Jolie đến Điện Capitol để yêu cầu các nhà lập pháp Mỹ thông qua biện pháp chống lại nạn bạo lực gia đình.

Trong cuộc họp với các quan chức cấp cao, nữ diễn viên ủng hộ việc đổi mới luật pháp nhằm hỗ trợ y tế, các vấn đề pháp lý cho nạn nhân bị lạm dụng, đặc biệt là trẻ em bị bạo hành.

"Sự thật tồi tệ là bạo lực gia đình đang ngày càng bị xem nhẹ ở Mỹ. Tôi muốn mọi người chú ý đến những đứa trẻ đang khiếp sợ và đau khổ. Luật ra đời quá muộn", nữ diễn viên khóc trong cuộc họp.

Angelina Jolie khoc khi noi ve bao luc anh 1

Angelina Jolie và các con tại buổi ra mắt phim Eternals. Ảnh: Getty.

Sao phim Eternals đồng thời kêu gọi Quốc hội Mỹ ưu tiên ủy quyền Đạo luật chống bạo lực đối với phụ nữ (VAWA).

Tổng thống Joe Biden (khi đó là thượng nghĩ sĩ Mỹ) là tác giả chính của phiên bản gốc dự luật. Các phiên bản tiếp theo của VAWA được thông qua dưới sự ủng hộ mạnh mẽ của hai đảng Dân chủ và Cộng hòa.

"Chống bạo lực gia đình, tấn công tình dục, rình rập không phải là vấn đề riêng của đảng Dân chủ hay Cộng hòa. Đó là chuyện về công lý và lòng nhân ái", ông Joe Biden nói vào thời điểm đó.

Theo AFP, việc Angelina Jolie kêu gọi ủng hộ nạn nhân bạo lực gia đình có liên quan đến Brad Pitt. Trong các phiên điều trần giải quyết ly hôn, sao phim Maleficent liên tục cáo buộc chồng cũ bạo hành con trai Maddox (khi đó 15 tuổi). Brad Pitt sau đó được xóa bỏ mọi cáo buộc.

Tháng 10/2021, tòa án tối cao California quyết định đổi thẩm phán trong vụ ly hôn của hai ngôi sao hạng A, sau khi tòa nhận thấy Brad Pitt có móc nối với thẩm phán cũ trong việc phân chia quyền nuôi con.

Gần đây, Angelina Jolie được cho là đang hẹn hò The Weeknd, trong khi đó sao phim Fight Club vướng tin yêu ca sĩ Lykke Li.

Những cú trượt đề cử Oscar gây bất ngờ

Dù được giới phê bình và truyền thông đánh giá cao, những ngôi sao nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Lady Gaga, Bradley Cooper... đều trượt đề cử Oscar 2022 hạng mục diễn xuất.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm