Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy nổi giận vì nghi vấn lộ clip nóng

Đại diện nữ diễn viên sinh năm 1989 bức xúc khi một đoạn clip bị đăng tải trên mạng gán tên cô.

Trang Sina đưa tin, vào trưa 19/10, trên mạng phát đoạn clip khỏa thân của một phụ nữ. Các trang đăng tải clip này ghi chú đây là hình ảnh nóng của Angelababy.

Ngay trong chiều 19/10, đại diện công ty quản lý nữ diễn viên đưa ra thông cáo chính thức về thông tin này bằng văn bản.

Angelababy bị nghi lộ clip nóng.
Angelababy bị nghi lộ clip nóng.

Văn bản có nội dung: "Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn clip được cho là ảnh nóng của Angelababy. Chúng tôi đã ủy quyền cho luật sư đưa ra thông cáo chính xác.

Đầu tiên, chúng tôi khẳng định nhân vật trong clip không phải Angelababy. Thông tin sai sự thật gây tổn hại đến danh dự của cô ấy. Chúng tôi đề nghị các trang đăng tải thông tin này phải gỡ bỏ tin tức. Trong trường hợp không hợp tác, chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý".

Sau đám cưới với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy trở thành cái tên được truyền thông châu Á chú ý. Đoạn clip bị phát tán cũng là minh chứng cho hệ quả "ăn theo" tên tuổi cô.

Cùng thời gian, cô còn bị đồn mua kết quả giám định thẩm mỹ.
Cùng thời gian, cô còn bị đồn mua kết quả giám định thẩm mỹ.

Cùng thời gian này, trên mạng xôn xao thông tin Angelababy dùng tiền mua kết quả giám định thẩm mỹ tại bệnh viện. Những nguồn tin lan truyền cho hay, kết quả giám định chỉ chính xác vài chục phần trăm, tất cả chỉ là chiêu trò của người đẹp.

"Tôi không muốn nói quá nhiều về thông tin này nữa. Nói tôi thẩm mỹ, tôi đã giám định kiểm tra và đó là tất cả những gì tôi có thể làm" - cô chia sẻ.

Phạm Băng Băng không tham dự đám cưới Angelababy vì ghen tị

Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao Phạm Băng Băng và một loạt các ngôi sao nổi tiếng khác không tham dự lễ cưới lịch sử này.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm