Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy một mình đưa con đi du lịch

Angelababy đi Nhật Bản với con trai nhưng không có Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi đã hơn một năm không xuất hiện bên nhau.

Ngày 24/12, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Angelababy bị bắt gặp đưa con trai tới Nhật Bản trượt tuyết. Cậu bé Tiểu Hải Miên 3 tuổi lớn nhanh, sở hữu đôi chân dài và đôi má bầu bĩnh đáng yêu. 

Tuy nhiên, chỉ có mẹ con Angelababy đi du lịch xa, ông xã Huỳnh Hiểu Minh không có mặt. Hình ảnh này một lần nữa làm dấy lên tin đồn cặp đôi trục trặc trong tình cảm.

Angelababy va Huynh Hieu Minh anh 1

Angelababy đi du lịch cùng con trai 3 tuổi.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không sánh đôi bên nhau từ tháng 8/2018. Cặp đôi tránh tham gia sự kiện cùng nhau, thậm chí nếu có hoạt động chung họ không tương tác với đối phương. Angelababy cũng không có mặt trong các sự kiện của gia đình Huỳnh Hiểu Minh.

Hai nghệ sĩ trả lời phỏng vấn cho biết gia đình họ vẫn êm đẹp. "Tôi đã bật cười khi đọc được những bài báo về việc ly hôn", Angelababy chia sẻ. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện khiến người hâm mộ lo lắng và khán giả băn khoăn cho rằng cặp đôi đã ly thân.

Angelababy va Huynh Hieu Minh anh 2

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình từ tháng 2/1018. Sau đó, khi Huỳnh Hiểu Minh đăng ảnh, chỉ có con trai xuất hiện.

Angelababy thường tự mình đưa con trai đi chơi. Nữ diễn viên tỏ ra là người mẹ đảm đang khi đưa con đến phim trường vừa làm việc vừa trông cậu bé. Thỉnh thoảng, cha mẹ Huỳnh Hiểu Minh cũng tới thăm cháu, nhưng nam diễn viên không xuất hiện.

Angelababy bị chê 'đóng cảnh xác chết cũng giả'

Angelababy thời gian gần đây ít đóng phim. Diễn xuất của cô bị chê bai khi đóng vai xác chết trong "Cao ốc chọc trời".

An Chi

Bạn có thể quan tâm