Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy vẫn đi sự kiện dù mang bầu 8 tháng

Angelababy bị cho ham công việc quá mức khi luôn bận rộn dù đã ở tháng cuối của thai kỳ.

Tờ Minh Báo đánh giá Angelababy xứng đáng là “bà mẹ chăm chỉ của năm”. Dù mang thai, cô vẫn bận rộn với công việc trong suốt thời gian qua.

Ngày 21/12 và 22/12, Angelababy liên tục xuất hiện trong sự kiện quảng bá phim Người lái đò. Phim vừa khởi chiếu đã vấp nhiều chỉ trích về nội dung dù quy tụ dàn sao hạng A như Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Trần Dịch Tấn, Angelababy.

Angelababy mang thai 8 thang anh 1
Angelababy gặp nhiều khó khăn khi di chuyển vì mang thai ở tháng thứ 8. Bộ phim mới của cô cùng dàn sao lớn như Lương Triều Vỹ, Hùng Đại Lâm, Kim Thành Vũ bị chê thậm tệ sau khi ra mắt. Ảnh: Sina.

Tại sự kiện hôm 22/12, vợ Huỳnh Hiểu Minh mặc váy rộng, che kín vòng hai khi xuất hiện. Cô khá kiệm lời trước câu hỏi về giới tính em bé. “Con trai hay con gái không sao cả. Dù sao tôi cũng tính phải sinh nhiều con”, Angelababy vui vẻ nói.

Cũng tại buổi họp báo, nữ diễn viên 27 tuổi lần đầu tiên tiết lộ mang thai ở tháng thứ 8. Trước đó, báo chí cho hay nhiều khả năng cô chỉ ở tháng thứ 6 hoặc 7.

“Huỳnh Hiểu Minh là người chồng rất tốt. Sau khi anh ấy kết thúc quay phim vào tháng 1 sẽ tới Hong Kong chăm sóc hai mẹ con. Tôi dự định sinh em bé ở Hong Kong, tuy nhiên cũng chưa quyết định sinh mổ hay sinh thường”, cô nói thêm.

Trên Sina, nhiều ý kiến cho rằng đây là thời điểm Angelababy nên tập trung nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thay vì tham gia các sự kiện quảng cáo. “Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy nghỉ ngơi trong 8 tháng mang thai. Điều đó là không tốt cho em bé”, một cư dân mạng chia sẻ trên Sina.

Angelababy mang thai 8 thang anh 2
Angelababy sẽ sinh con ở Hong Kong.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015, công bố chuyện mang thai con đầu lòng đúng một năm sau khi cưới.

Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ anh và vợ có dịp hợp tác chung trong một mẫu quảng cáo hồi giữa năm. Họ cũng đang nghĩ đến việc ngồi ghế giám khảo một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, kế hoạch này bị hủy bỏ sau khi Angelababy mang thai con đầu lòng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm