Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy không bóc bao lì xì của con

Nữ nghệ sĩ đăng tải ảnh cá nhân trong thời khắc đón năm mới. Không chia sẻ nhiều nhưng bài viết của cô vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngày 1/2, Sina đưa tin Angelababy chia sẻ ảnh mới, kèm lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ vào đêm Giao thừa. Trong bức ảnh, nữ nghệ sĩ khoe gương mặt sắc sảo, ngũ quan hài hòa. Đây là lần đầu cô lộ diện, và đón Tết độc thân sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Theo Sina, vào những ngày cuối năm, Angelababy bận rộn ghi hình cho nhiều chương trình mừng Tết Nguyên đán. Cô có nhiều chia sẻ về con trai Tiểu Hải Miên và dự định cá nhân, không đề cập đến Huỳnh Hiểu Minh.

Trong video quảng bá show năm mới cho đài Bắc Kinh, nữ diễn viên kể có thói quen giúp con trai cất giữ bao lì xì, nhưng không bóc ra. Cô sẽ giao lại nguyên vẹn cho Tiểu Hải Miên khi cậu bé biết sử dụng tiền.

Năm nay, Angelababy làm việc xuyên Tết, không về nhà đoàn tụ với người thân. Cô đang có dự án quay cùng Nhậm Gia Luân. "Nếu không có việc đột xuất, tôi sẽ đón năm mới cùng đoàn phim", người đẹp nói.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1. Họ từng là cặp vợ chồng nghệ sĩ được yêu thích ở thị trường giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ sau 3 năm kết hôn, tình cảm của hai ngôi sao đã nhạt phai, xuất hiện khoảng cách không thể hàn gắn.

Họ thầm lặng giải quyết thủ tục ly dị, phân chia tài sản và quyền nuôi con từ năm 2021. Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Khối tài sản của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Hai nghệ sĩ luôn nằm trong top những sao Trung Quốc kiếm tiền nhiều nhất. Họ có thu nhập và khối tài sản hàng trăm triệu USD.

'Tào Tháo' Vương Khải không màng nổi tiếng

Sau biến cố cha qua đời vì ung thư phổi, bản thân mắc bệnh hạch phổi, Vương Khải hạn chế đóng phim. Anh gác việc tìm kiếm danh vọng, ưu tiên chăm sóc sức khỏe bản thân.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm