Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy hút thuốc lá

Angelababy bị cho là nghiện thuốc lá nặng. Nữ diễn viên từng hứa sẽ bỏ thuốc từ năm 2008 nhưng qua 11 năm cô vẫn không thực hiện được.

Ngày 3/11, trang Sina đưa tin Angelababy bị bắt gặp hút thuốc lá trong một nhà hàng ở Thượng Hải. Nữ diễn viên tụ tập ăn uống với bạn bè trong phòng và vô tư hút thuốc giữa nhiều người.

Angelababy hut thuoc la anh 1
Angelababy không bỏ được thói quen xấu hút thuốc lá.

Tại Trung Quốc, có một số khu vực quy định cấm hút thuốc lá như nơi công cộng hoặc nhà hàng. Mặt khác, Angelababy là trường hợp thường xuyên bị bắt gặp đang nhả khói dù cô đã hứa từ bỏ thuốc từ năm 2008.

Năm 2008, khi lần đầu tiên nữ diễn viên Vân Trung Ca bị bắt gặp với hình ảnh không đẹp, người đại diện của Angelababy đã giải thích do cô gặp quá nhiều áp lực. Bản thân Angelababy cũng trả lời cô không phải người nghiện thuốc lá và sẽ không hút nữa.

Tuy nhiên, đến năm 2018, khi Angelababy mới sinh con trai, cô bị bắt gặp hút thuốc khi đi chơi cùng bạn bè. Nữ diễn viên bị chỉ trích vì khói thuốc có thể ảnh hưởng tới trẻ nhỏ.

Hồi tháng 3, Angelababy thậm chí bị trông thấy hút thuốc tại bệnh viện. Nữ diễn viên đến khám do ngón tay bị bong gân. Đáng nói là chồng của Angelababy, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh là đại sứ của Ủy ban Y tế và Sức khỏe quốc gia, tuyên truyền chống khói thuốc.

Angelababy hut thuoc la anh 2
Nữ diễn viên thậm chí hút thuốc tại bệnh viện.

Tháng 5, nam ca sĩ trẻ Vương Nguyên cũng bị bắt gặp hút thuốc khi đi chơi cùng nam diễn viên Giả Nãi Lượng, ca sĩ Dương Siêu Việt.

Hình ảnh thanh niên tích cực, sống tốt của Vương Nguyên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau đó nam ca sĩ phải đến Trạm dịch vụ cộng đồng Atlantic New Town nộp phạt 200 NDT và xin lỗi công chúng.

Angelababy đáp trả dân mạng: 'Họ cứ như mẹ tôi'

Angelababy liên tục vướng chỉ trích cực đoan về vấn đề diễn xuất và hôn nhân trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên đã bày tỏ suy nghĩ trong một talk show.

An Chi

Bạn có thể quan tâm