Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Angelababy đẹp nhất Trung Quốc'

Biên kịch vàng Vu Chính gây ra tranh cãi khi khẳng định trong mắt mình, nữ diễn viên sinh năm 1989 là giai nhân số một.

Theo Tân Hoa Xã, tối 11/9, Angelababy, Trần Hiểu, Đỗ Thuần, Dương Dung tham dự sự kiện quảng bá phim Vân Trung Ca. Tại buổi họp báo, biên kịch nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khách - Vu Chính thẳng thắn tuyên bố: “Tôi cho rằng Angelababy là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc”.

Lời khen này của Vu khiến nhiều cư dân mạng bật cười. Họ cho rằng, Vu Chính vì quá nâng đỡ diễn viên của mình mà nói sai sự thật. “Từ trước đến giờ, Angelababy chỉ là một người đẹp thay đổi nhờ dao kéo. Chọn cô ấy đẹp nhất Trung Quốc chẳng phải sỉ nhục sao” - một ý kiến bình luận trên Sina.

Vu Chính (giữa) khen Angela Baby đẹp nhât Trung Quốc.
Vu Chính (giữa) khen Angelababy đẹp nhất Trung Quốc.

Cũng trong buổi họp báo, khi được hỏi về hôn lễ trong mơ, Angelababy cho biết: “Không mong đợi giấc mơ đến, tôi chỉ mong đám cưới ấm áp. Là phụ nữ, chỉ cần được cưới đúng người mình yêu là tuyệt vời”. Người đẹp dí dỏm tiết lộ về “bí mật” cưa đổ Huỳnh Hiểu Minh: “Để chinh phục người đàn ông, nhất định phải đi từ dạ dày của anh ấy. Tôi ngày ngày nấu mỳ ăn liền còn Huỳnh Hiểu Minh nấu cơm. Vậy mà chúng tôi lại thành đôi”.

Cô cho biết đã mời bạn diễn Đồ Thuần làm phù rể trong ngày vui vào tháng 10 này.

Angela Baby trong sự kiện.
Angelababy trong sự kiện chia sẻ về đám cưới sắp diễn ra.

Vân Trung Ca dựa trên tiểu thuyết của Đồng Hoa, là câu chuyện đi tìm người yêu của cô gái trẻ Vân Ca. Chỉ vì một lời hứa thời thơ ấu cô rời quê nhà, đi khắp thành Trường An tìm người thiếu niên năm đó gặp gỡ. Trong hành trình này, cô đau khổ khi biết người xưa giờ thành Hoàng đế và có phi tần và rồi nảy sinh tình cảm mới bên mỹ nam thành Trường An - Mạnh Giác.

Nói về Mạnh Giác do Đỗ Thuần đóng, Vu Chính tự tin: “Đồng Hoa từng nói dựa trên Đỗ Thuần mà tạo ra Mạnh Giác. Tôi tự tin, anh ấy sẽ làm tốt”.

Trong phim, nhân vật của mình là “đệ nhất mỹ nam thành Trường An”, nhưng Đỗ Thuần ái ngại khi được miêu tả như vậy. “Tôi nghĩ nên đổi một chữ, thành Đệ nhất trực nam thành Trường An. Tôi tự tin là người cương trực hơn vẻ ngoài điển trai”.

Vân Trung Ca phát sóng trên đài Hồ Nam từ 13/9.

Angela Baby - Đỗ Thuần.
Angelababy - Đỗ Thuần.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm