Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy bị fan Big Bang chỉ trích

Người đẹp Hong Kong phải hứng chịu cơn bão bình luận ác ý chỉ vì trót "yêu" chàng trưởng nhóm G-Dragon.

Angelababy bị fan Big Bang chỉ trích

Người đẹp Hong Kong phải hứng chịu cơn bão bình luận ác ý chỉ vì trót "yêu" chàng trưởng nhóm G-Dragon.

Angelababy chụp ảnh cùng G-Dragon.

Cuối tuần trước, hàng loạt ngôi sao hàng đầu của châu Á cùng tụ hội tại lễ trao giải MAMA của đài truyền hình Hàn Quốc được tổ chức ở Hong Kong. Có thể kể tới một số cái tên như Psy, Big Bang, Super Junior, Thành Long, Vương Lực Hoành, Nhậm Đạt Hoa,... Ngoài ra, sự kiện này còn có 2 vị khách "quốc tế" là Adam Lambert và B.o.B.

Angelababy cũng là một trong những khách mời và có nhiệm vụ trao giải của MAMA. Là một fan của Big Bang nên khi có cơ hội được chạm mặt những nghệ sĩ yêu thích, Angelababy đã không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận. Một số tờ báo của Hong Kong khẳng định, khi không phải làm nhiệm vụ, Angelababy luôn "lẽo đẽo" đi theo chàng trưởng nhóm G-Dragon. Cặp đôi này chụp chung nhiều tấm ảnh và thậm chí còn trao đổi số điện thoại. Angelababy được cho là có thái độ "hồ hởi và vồ vập" với G-Dragon.

Ngay khi những bài báo này xuất hiện, rất nhiều fan của Big Bang cảm thấy tức giận và buông không ít lời chỉ trích trên blog của nữ diễn viên xinh đẹp.

Trước sự "tấn công" của người hâm mộ, Angelababy lên tiếng bác bỏ khi viết trên blog: "Tôi không thân mật và cũng không trao đổi số điện thoại với ai cả. Tất cả đều là tin giả".

Tuy nhiên, chỉ 30 phút sau đó, Angelababy đã gỡ bỏ bài viết của mình và im lặng hoàn toàn trước sự việc.

Sinh năm 1989, Angelababy đang là một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất ở Hong Kong. Thời gian vừa qua, người đẹp ghi dấu ấn với 2 bộ phim là Taichi 0Taichi hero. Angelababy cũng là "bóng hồng" bên cạnh ngôi sao đại lục Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy và G-Dragon trên thảm đỏ MAMA.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm