Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy bị chế nhạo công khai

Trong ca khúc mới phát hành của rapper Hotdog, Angelababy bị nhắc đến theo chiều hướng mỉa mai, không tôn trọng.

Ngày 29/6, Sina đưa tin rapper Hotdog phát hành ca khúc Ladyboy. Bài hát gây tranh cãi khi có nội dung xúc phạm, chế nhạo nghệ sĩ nữ như Angelababy, Đặng Tử Kỳ. Từ khóa "Hotdog - Angelababy" đứng đầu bảng tìm kiếm chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo.

Trong sản phẩm âm nhạc của Hotdog, câu hát chỉ đích danh Angelababy viết: "Em là Angelababy của anh hay là đồ hèn hạ. Cũng có thể là em không hiểu về tình bạn đơn thuần. Em thích cạm bẫy, còn anh thích 90 đơn thuần. Lúc em khóc vốn chẳng hề có nước mắt".

Nội dung câu hát được cho là mỉa mai kỹ năng diễn xuất kém đến mức không thể khóc của Angelababy, phải dùng thuốc nhỏ mắt thay cho nước mắt trong Kiến đảng vĩ nghiệp (2011). Vụ việc khiến Angelababy bị Lưu Đức Hoa cho vào "danh sách đen" những bạn diễn không muốn tái hợp tác.

Ngoài ra, rapper này còn sử dụng phương thức chơi chữ để vũ nhục Đặng Tử Kỳ qua câu hát: "Cẩn thận anh coi em là ghế để ngồi".

Hiện, Hotdog bị chỉ trích dữ dội vì bài hát lăng mạ phái nữ. Trước phản ứng tiêu cực trong dư luận, anh chưa đưa ra phản hồi. Trong khi đó, phía Angelababy đáp trả nam ca sĩ: "Xin lỗi, không có Angelababy nào là của bạn".

Hotdog sinh năm 1978 tại Đài Loan. Anh là rapper hàng đầu showbiz Trung Quốc. Nam ca sĩ gia nhập giới hip hop vào năm 1990 và là nghệ sĩ rap underground đầu tiên ở xứ Đài. Các album nổi bật của Hotdog có Wake Up, Mr. Almost, Poverty Million Star, Waste.

Park Gyuri bị trầm cảm, từng định tự tử

Cựu thành viên nhóm KARA gặp vấn đề tâm lý sau khi trải qua nhiều sóng gió. Cô từng có ý định tự tử.

Ca sĩ Himchan bị phản đối vì cáo buộc quấy rối tình dục

Himchan sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc solo tại Nhật Bản bất chấp các cáo buộc phạm tội quấy rối tình dục của anh đang trong thời gian xét xử.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm