Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh về quê, vào bếp nấu ăn

Angela Phương Trinh cùng em gái Phương Trang có những khoảnh khắc vui vẻ khi về thăm quê nội.

Tối 13/12, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh cô cùng em gái Phương Trang ở quê nội. Nữ diễn viên mặc trang phục màu đen đơn giản. Cô cùng bà ra vườn rau, vào bếp nấu món ăn yêu thích. 

Phương Trinh viết: "Chỉ còn tình thương để lại đời. Hai chị em con về quê nội, cùng nội vào vườn hái dưa gang và bí nấu canh kiểm. Đây là món canh mà Trinh mê nhất ở quê nội luôn. Cả nhà có ai đã ăn canh này chưa?". 

Ở phần bình luận, không ít khán giả chia sẻ họ thích hình ảnh mộc mạc hiện tại của Angela Phương Trinh hơn phong cách sexy táo bạo trước đây. Một số bạn trẻ yêu mến cô cũng đặt câu hỏi khi nào Phương Trinh trở lại đóng phim mới. 

Khoảng hơn một năm trở lại đây, cuộc sống của diễn viên 9X gần như thay đổi hoàn toàn so với trước. Không còn tham gia các hoạt động giải trí thường xuyên, cô ăn chay, đi chùa tu tập. Trên trang cá nhân, Phương Trinh đăng nhiều ảnh ngồi thiền, đi làm từ thiện, trao quà cho các em nhỏ. 

Angela Phuong Trinh gian di anh 3

Phương Trinh được nhận xét khác nhiều so với khi mới hoạt động giải trí.

Cô từng tâm sự về cuộc sống hiện tại: "Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình". 

Gần đây, thỉnh thoảng, "bà mẹ nhí" góp mặt ở một số sự kiện giải trí hoặc quảng cáo cho nhãn hàng. Tuy nhiên, điểm khác biệt là cô không còn theo đuổi hình ảnh sexy như trong quá khứ. Hiện, ở tuổi 24, cô chọn cho mình lối sống bình lặng, không xô bồ, tai tiếng. 

Những thí sinh có tên trong top 40 Hoa hậu Thế giới 2019

Trước chung kết một ngày, loạt thí sinh giành được tấm vé vào thẳng top 40 đã lộ diện. Cơ hội của Lương Thùy Linh vẫn ở phía trước.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm