Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh tái ngộ 'bạn trai'

Vừa gặp Sơn Ngọc Minh, thành viên của V.Music, đồng thời cũng là bạn diễn của mình trong phim "Biết chết liền", người đẹp 9x tỏ ra rất vui mừng.

Angela Phương Trinh tái ngộ 'bạn trai'

Vừa gặp Sơn Ngọc Minh, thành viên của V.Music, đồng thời cũng là bạn diễn của mình trong phim "Biết chết liền", người đẹp 9x tỏ ra rất vui mừng.

Sau những nỗ lực đầu tư và thực hiện, tối qua (13/5), 4 chàng trai V.Music đã chính thức ra mắt phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi. Đây cũng là sản phẩm cuối cùng trong dự án âm nhạc âm nhạc cộng đồng năm 2013 của nhóm.

V.Music chia sẻ, thông qua hình những góc nhỏ Sài Gòn dưới góc nhìn thân thương, bình dị nhất, Sài Gòn trong tôi được kỳ vọng mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng và giản đơn như những hình ảnh thành phố gần gũi và mộc mạc đã gắn bó cùng biết bao thế hệ.

Ngoài ra, những hình ảnh mới nhất, đẹp nhất của Sài Gòn - TP.HCM được thể hiện trên những con đường mà nhóm đi qua.

NSƯT Hữu Châu và Tường Vi chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình thực hiện bộ phim.

Đặc biệt, trong phim ca nhạc này, V.Music đã mời NSƯT Hữu Châu vào vai diễn một người bán kem - tượng trưng hình ảnh của một người Sài Gòn hiền lành và chất phác. NSƯT Hữu Châu chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc cùng với V.Music, nhưng tôi cảm thấy ở các em sự nhiệt tình và hết lòng với công việc. Ngoài ra, chính ý nghĩa của dự án về Sài Gòn lần này đã thu hút tôi tham gia".

Ngoài Hữu Châu thì diễn viên Tường Vi cũng dành nhiều tình cảm và chia sẻ những kỷ niệm vui khi được làm việc và hợp tác cùng V.Music trong dự án lần này, cô được trở về thời học sinh và có được những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đến chúc mừng V.Music còn có đông đảo nghệ sĩ thân thiết với nhóm như hoa hậu Diễm Hương, Lâm Chi Khanh, diễn viên Angela Phương Trinh, Ái Phương, Thu Thủy, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Cao Mỹ Kim, Trang Trần,…

Sau quãng thời gian cùng tham gia bộ phim Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung, Angela Phương Trinh và thành viên Sơn Ngọc Minh của V.Music đã trở nên rất thân thiết. Vì vậy, khi vừa gặp nhau tại sự kiện này, cả hai đã rất vui mừng và liên tục thăm hỏi nhau.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi ra mắt này.

Lâm Chi Khanh.

Angela Phương Trinh đẹp dịu dàng và nữ tính.

Cùng "bạn trai" Sơn Ngọc Minh.

Diễm Hương.

Ái Phương.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Thu Thủy và Bảo Anh.

Cao Mỹ Kim.

Trang Trần.

Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm