Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh phơi lưng trần đi bar giữa khuya

Không chỉ đi diễn, "bà mẹ nhí" và những người bạn thân có thói quen vào vũ trường uống rượu, nghe nhạc xả stress.

Angela Phương Trinh phơi lưng trần đi bar giữa khuya

Không chỉ đi diễn, "bà mẹ nhí" và những người bạn thân có thói quen vào vũ trường uống rượu, nghe nhạc xả stress.

Mới đây, hình ảnh Angela được người quản lý nắm tay tháp tùng sau show biểu diễn thời trang lọt vào ống kính. Bà mẹ nhí luôn cúi mặt khi phát hiện có người theo sát. Cô ăn mặc sành điệu trong bộ jumpsuit màu trắng khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ. Khác với mọi lần tự lái xe hơi đi lại, Phương Trinh và người trợ lý tỏ ra khá sột ruột khi chờ taxi đến. Cả hai được đưa thẳng đến một quán bar tại trung tâm quận 1 (TP.HCM). Sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp tại đây đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Trinh bị bắt gặp đi bar khuya. Trước đó, hình ảnh người đẹp ăn mặc hớ hênh khi đi chơi ở bar cùng bạn bè cũng được tung lên mạng. Nữ diễn viên và các bạn thân thỉnh thoảng lên bar chơi, uống rượu, nghe nhạc, nhảy nhót… để bớt stress công việc nên cô không quan tâm đến những bình luận chê bai của khán giả về sở thích này của mình.

Sau scandal bỏ học sớm, Phương Trinh đang tự tin trở lại với công việc. Cô xuất hiện thoải mái trong các sự kiện để quảng bá cho bộ phim Biết chết liền. Gần đây, cô còn xuất hiện trên sân khấu thời trang để trình diễn bộ sưu tập mới của một người bạn thân. Dù không có chiều cao nổi bật như các người mẫu nhưng Quỳnh của Tiểu thư đi học vẫn thu hút mọi sự chú ý về phía mình khi đi catwalk nhờ gương mặt xinh đẹp.

Bên cạnh đó, Phương Trinh cũng dành thời gian học thanh nhạc và vũ đạo để chuẩn bị quay hình cho MV mới. Cô cho biết sau một thời gian tập trung cho phim ảnh, sắp tới sẽ dành nhiều tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc. Được biết, MV mới của người đẹp sẽ được chú trọng về mặt hình ảnh, nhằm đánh dấu sự trở lại và tiến bộ của cô trên con đường ca hát.

Những hình ảnh của Phương Trinh khi đi bar:

Phương Trinh được người quản lý tháp tùng giữa đám đông.
Do đi giầy cao gót nên Phương Trinh khó khăn trong việc đi lại. Cô không rời người quản lý nửa bước.
 
Bà mẹ nhí khoe vóc dáng mảnh mai, thanh tú trong bộ jumpsuit màu trắng.
Cả hai bắt taxi đến thẳng quán bar vì có bạn chờ sẵn.
Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý với vóc dáng như người mẫu.
Cô khoe trọn tấm lưng trần khi bước vào bar.
Chụp hình kỷ niệm cùng bạn trên bar. Nữ diễn viên thoải mái bên những người bạn thân và quên hết mọi ồn ào trong thời gian qua.

TN

Ảnh; Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm