Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh mặc giản dị đón Trung thu cùng trẻ em

Cuối tuần qua, nữ diễn viên sinh năm 1995 vượt hơn 100 cây số đến làng Hòa Bình, Tây Ninh để phát quà trung thu cho 60 em nhỏ bị khuyết tật bẩm sinh do nhiễm chất độc màu da cam.

Chiều 7/9, Angela Phương Trinh rủ những người bạn của mình đến làng Hòa Bình, Tây Ninh để phát quà và giao lưu với những em nhỏ bị dị tật bẩm sinh. Cô cho biết muốn góp một phần nhỏ của mình để các em nhỏ ấm áp hơn trong mùa Trung thu.
Phương Trinh mặc váy ngắn giản dị, kín đáo, mái tóc mượt buông ngang vai. Cô chia sẻ mình cảm thấy vui khi thưc hiện được một việc ý nghĩa. "Chuyến đi mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm. Nhìn những em nhỏ, tôi không khỏi xúc động và mong các em có thêm nghị lực để vượt qua những khó khăn" - cô nói.
Nữ diễn viên được các bé và phụ huynh nhận ra và vây quanh xin chữ ký, chụp ảnh. Cô cảm thấy vui trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Người đẹp mong sớm trở lại phim ảnh với một vai diễn ấn tượng để tri ân khán giả.
Sau khi phát quà, cô đến thăm hỏi từng em nhỏ. Nữ diễn viên bế và nựng các em nhỏ rất khéo léo.
Nữ diễn viên còn gây ấn tượng bởi sự thân thiện của mình khi nhiệt tình hỏi thăm, đùa vui cùng các em nhỏ.
Phương Trinh hát tặng các phụ huynh và em nhỏ những ca khúc trẻ trung, quen thuộc. Khác với hình ảnh quyến rũ thường thấy, Angela Phương Trinh giản dị nhưng vẫn xinh đẹp trong chuyến đi từ thiện.
Angela Phương Trinh thân thiện khi hỏi han từng em nhỏ và động viên gia đình vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên muốn có nhiều dịp trở lại nơi đây.
Cô thậm chí còn dạy các bé khuyết tật hát những ca khúc thiếu nhi.
Sau khi rời làng Hòa Bình, Angela Phương Trinh tiếp tục ghé thăm một gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có đến 5 người bị nhiễm chất độc màu da cam (2 người đã mất). Nữ diễn viên đã thăm hỏi và gửi quà tặng cho gia đình.

T.N

Bạn có thể quan tâm