Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh bị hủy tiết mục tại Bước nhảy hoàn vũ

Một đại diện của nhà sản xuất cho biết thời lượng chương trình không cho phép tiết mục nhảy đôi của giám khảo Hồng Việt và "bà mẹ nhí" diễn ra đúng theo dự kiến ban đầu.

Là khách mời nhảy cùng kiện tướng dancesport Hồng Việt trong đêm bán kết BNHV, Angela Phương Trinh có mặt tại hậu trường của chương trình vào khoảng 22h. Cô tất bật cùng ê-kíp chuẩn bị make up, thay trang phục... trước giờ lên sóng. Đây là lần đầu tiên "bà mẹ nhí" xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp sau khi bị cấm diễn nửa năm. 
Nhiều người cho rằng mời Phương Trinh nhảy là quyết định mạo hiểm của ban tổ chức BNHV bởi lẽ Angela Phương Trinh chỉ vừa được cấp phép hoạt động trở lại hôm 21/2 vừa rồi sau khi bị cấm diễn vì ăn mặc khêu gợi, phản cảm.
Lần đầu tiên thử sức với dancesport và tham gia 1 chương trình được tường thuật trực tiếp, "bà mẹ nhí" không giấu sự hồi hộp. Cô tâm sự về quãng thời gian luyện tập của mình: "Tôi mới tập được mấy ngày nên cảm thấy rất hồi hộp. Dancesport khó hơn những vũ đạo trước đây tôi học nhiều. Tôi thường học nhảy một mình và các động tác không quá phức tạp. Nhưng tôi cảm thấy rất yêu thích và thú vị với dancesport".
Nụ cười rạng rỡ của Angela Phương Trinh khi đã sẵn sàng bước vào thử thách mới.
Tuy nhiên, dự định tái xuất của "bà mẹ nhí" lại không như ý. BTC công bố luôn kết quả chung cuộc của đêm bán kết sau 8 phần dự thi của các cặp thí sinh và bỏ qua phần trình diễn của khách mời. Ngay sau đó, em gái của Phương Trinh là Phương Trang chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay chị gái Angela Phương Trinh không xuất hiện trong chương trình BNHV như dự định, vì lý do gặp một số vấn đề sự cố. Cám ơn tất cả mọi người đã theo dõi và đón xem chương trình chờ đón Trinh vào tối nay, rất tiếc vì Trinh không thể xuất hiện. Mong mọi người thông cảm cho Trinh".
Một đại diện của nhà sản xuất cho biết vì thời lượng chương trình dài nên bắt buộc phải cắt tiết mục của khách mời. Tuy nhiên, BTC sẽ thu xếp của Angela Phương Trinh và giám khảo Hồng Việt làm khách mời trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 22/3 tới.  
Angela Phương Trinh lặng lẽ cùng bạn bè ra về sau khi tiết mục bị cắt vào giờ chót.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm