Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Phương Trinh bị 'bủa vây' tại sân bay Đà Nẵng

Mặc dù là ngôi sao tai tiếng có lượng antifan áp đảo nhưng "Bà mẹ nhí" vẫn nhận được sự yêu mến từ các bạn trẻ khi đến lưu diễn ở thành phố miền Trung.

Angela Phương Trinh bị 'bủa vây' tại sân bay Đà Nẵng

Mặc dù là ngôi sao tai tiếng có lượng antifan áp đảo nhưng "Bà mẹ nhí" vẫn nhận được sự yêu mến từ các bạn trẻ khi đến lưu diễn ở thành phố miền Trung.

Chiều 14/4, nữ diễn viên Tiểu thư đi học có chuyến bay ra Đà Nẵng để kịp tập luyện cho show diễn tại bar vào buổi tối cùng ngày. Khi xuất hiện ở phi trường của thành phố này, cô thu hút được sự chú ý của mọi người bởi phong cách thời trang trẻ trung, cuốn hút. Angela diện quần legging kết hợp áo jeans năng động.

Vừa ra đến cửa sân bay, Phương Trinh khá bất ngờ khi hàng chục bạn trẻ đã chờ sẵn và ùa đến thăm hỏi, tặng hoa, tặng quà. Fan thi nhau reo hò tên thần tượng khiến mọi người ở sân bay cũng phải ngoái nhìn.

Angela Phương Trinh được fan "bủa vây" khi đến Đà Nẵng.

Trước tình huống này, Phương Trinh không giấu nổi niềm vui và sự tự hào. Cô nhận hoa, chụp hình và đứng lại 10 phút để trò chuyện với các bạn trẻ trước khi lên xe về khách sạn. Nhiều fan phấn khích khi nhìn thấy thần tượng của mình tỏ ra có ý thức gìn giữ vệ sinh chung, cô nhặt vỏ chai vương vãi bỏ vào sọt rác.

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên 18 tuổi bị cư dân mạng lên án vì thường xuyên diễn ở bar với những trang phục siêu ngắn và sexy. Họ cho rằng cách ăn mặc này hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi của cô. Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh bị lên án vì phong cách ăn mặc phản cảm và không ít lần cô chia sẻ sẽ rút kinh nghiệm.

Nói về việc trang phục diện bikini trên sân khấu bar mới đây, nữ diễn viên cho biết: “Tôi luôn lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến đóng góp của mọi người. Do đó, trong đêm diễn tại Đà Nẵng này tôi đã chuẩn bị cho mình một trang phục phù hợp hơn”.

Phương Trinh vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh Biết chết liền của đạo diễn Lê Bảo Trung. Trong phim, cô đóng cặp cùng hot boy Sơn Ngọc Minh của V. Music. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm chỉ gây chú ý với những phát ngôn sốc hay trang phục thiếu vải. Ngoài ra, cô cũng đang tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học vào cuối tháng 5.

Những hình ảnh của Angela Phương Trinh tại sân bay Đà Nẵng: 

Phương Trinh ăn mặc giản dị khi xuất hiện tại sân bay.

Rất nhiều hành khách nhận ra nữ diễn viên tuổi teen.

Cô hạnh phúc vì được các bạn trẻ đón chào và tặng hoa.

Nữ diễn viên đứng lại để trò chuyện cùng khán giả.

Nhiều khán giả hiếu kỳ đứng lại xem và xin chụp hình cùng cô.

Cô còn lượm vỏ chai nước dưới đất bỏ vào thùng rác.

Nữ diễn viên chào tạm biệt khán giả để đón xe về khách sạn.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm