Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela hôn trai lạ, Hương Tràm bị cướp hot nhất tuần

Chỉ trong một thời gian ngắn nhưng Tấn Beo, Hương Tràm và Khả Ngân đồng loạt gặp chuyện không may mắn khi bị cướp hoặc mất trộm đồ xịn. Đó là một trong các sự kiện hot của showbiz tuần qua.

Angela hôn trai lạ, Hương Tràm bị cướp hot nhất tuần

Chỉ trong một thời gian ngắn nhưng Tấn Beo, Hương Tràm và Khả Ngân đồng loạt gặp chuyện không may mắn khi bị cướp hoặc mất trộm đồ xịn. Đó là một trong các sự kiện hot của showbiz tuần qua.

Bùi Anh Tuấn bùng show

Tối 5/7, hot boy của The Voice nhận lời tham gia hai chương trình tại phòng trà We và Đồng Dao. Trong chương trình Đêm thần tượng tổ chức ở We, nam ca sĩ dự định sẽ hát một bản hit của Lam Trường. Tuy nhiên, tới tận khi đã đến lượt biểu diễn của Bùi Anh Tuấn ở phòng trà We, không ai thấy bóng dáng của anh chàng. Thậm chí mẹ và bạn gái của nam ca sĩ đã có mặt sẵn cũng ngơ ngác vì không thể liên lạc được với nam ca sĩ.

Những chia sẻ của blogger về chuyện mất tích của Bùi Anh Tuấn.

Trên trang cá nhân của blogger Cô Gái Đồ Long và một số trang cá nhân khác cũng đăng tải thông tin về trường hợp "mất tích" đột ngột của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu: "Tối nay Bùi Anh Tuấn mất tích. Mẹ Tuấn đã không liên lạc được! Trước đó, Tuấn có nhờ mẹ mang đồ diễn đến We nhưng Tuấn thì không xuất hiện, gọi máy cũng tắt luôn".

Ngay sau đó, mẹ Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng khẳng định con trai bị ốm nên không tới diễn được và phủ nhận hoàn toàn các tin đồn nam ca sĩ bị "ngáo đá".

Angela Phương Trinh hôn trai lạ trong quán bar

Trong loạt ảnh mới đây, tuy đi cùng nhóm bạn nhưng nữ diễn viên Biết chết liền chỉ đứng cạnh và dành nhiều cử chỉ thân mật với một anh chàng khá trẻ. Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên cho hay, cô thường đến vũ trường cùng người này và nhóm bạn thân sau các đêm diễn. Khi được hỏi, Phương Trinh khẳng định, người này không phải là bạn trai mới của cô và chỉ là một người bạn bình thường.

Phương Trinh vòng tay ôm và hôn lên má anh chàng có gương mặt khá Tây.

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh dính thị phi với các bạn trai. Trước đó, cô từng thành tâm điểm của các báo khi công khai quen đại gia hơn mình 28 tuổi. Tiếp đến, cô lại để lộ loạt ảnh “nóng” với một người đàn ông trên giường. Tuy nhiên, Phương Trinh nhanh chóng đính chính đó là người quản lý và họ chỉ chụp ảnh “tự sướng” khi cùng nhau đi spa.

Hương Tràm bị cướp điện thoại trên phố Sài Gòn

Khi chia sẻ hình ảnh mình "tự sướng" bằng chiếc điện thoại, nữ ca sĩ trẻ tiết lộ vừa bị giật cả túi xách lẫn điện thoại tối 4/7: "Nguyên văn đây là hình ảnh cuối cùng của cái điện thoại thân yêu của em".

Hương Tràm chia sẻ chuyện mất điện thoại trên trang cá nhân.

Hương Tràm còn tiết lộ thêm rằng đây là cái điện thoại thứ 2 cô bị cướp và không giấu được sự buồn bã: "Thực sự giờ này cũng muốn viết một cái gì đó vui vui nhưng mà không thể nào viết nổi vì cái vụ mất mát vừa rồi... Viết lên cho có người an ủi ạ".

Ngay sau đó, quán quân The Voice đã phải đi mua một chiếc điện thoại mới để không rơi vào trạng thái "ngoài vùng phủ sóng" với bạn bè, đồng nghiệp và cả gia đình

Tấn Beo bị mất xe độc

Không bị cướp giật trên đường như Hương Tràm, danh hài Tấn Beo bị trộm vào tận nhà "rinh" mất chiếc xe được trang trí rất độc đáo theo sở thích riêng và nhiều vật dụng cá giá trị khác. Tấn Beo buồn bã chia sẻ, năm nay là năm đen đủi của anh. Gần đây, anh gặp tai nạn xe, còn bây giờ là mất chiếc xe máy mua cách đây 3 năm.  

 
 Danh hài Tấn Beo với chiếc xe yêu thích.

Danh hài bộc bạch, chiếc xe máy bị mất tuy giá trị không quá lớn nhưng nó đã gắn bó với anh trong thời gian dài. Có thể nói đó là người bạn đường thân cận và là đứa con tinh thần của anh, vì vậy, anh rất cưng và chăm sóc kỹ lưỡng. May mắn cho Tấn Beo là không lâu sau khi thông báo, công an đã tìm lại được chiếc xe độc cho danh hài. Tuy nhiên, khi về với chủ cũ, nó đã thay hình đổi dạng khá nhiều.

Khả Ngân bị giật túi giữa đêm

Không may mắn như Tấn Beo, hot girl boxing Khả Ngân lại mất trắng tài sản trong một vụ cướp xảy ra lúc nửa đêm. Khi đang đi bộ một mình vào trong con hẻm nằm trên đường Tôn Đản - TP.HCM, hai tên cướp đi xe máy ào tới, giật chiếc túi xách mà cô đang đeo trên tay.

Sau một hồi giằng co không lại, Khả Ngân đã hét lên cầu cứu. Đúng ngay lúc đó quai túi bị đứt, khiến cô bị vuột tay và hai tên cướp đã ôm túi tháo chạy. Trong giỏ của Khả Ngân có một chiếc iPhone 5 và một chiếc điện thoại khác. Rất may Khả Ngân đã không mang theo nhiều tiền mặt và giấy tờ quan trọng. Tuy nhiên, cô cũng bị thương nhẹ và phải hoãn chuyến ra Hà Nội vào sáng hôm sau.

Khắc Việt nhập viện khẩn cấp

Những chuyện xui xẻo dường như chưa chấm dứt ở showbiz Việt. Sáng sớm ngày 7/7, trên trang cá nhân, một cộng sự của nam ca sĩ Yêu lại từ đầu bất ngờ chia sẻ thông tin Khắc Việt đang nằm viện. Những hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy nam ca sĩ tới từ Yên Bái khá mệt mỏi, sắc mặt nhợt nhạt và thiếu sức sống. Người bạn của Khắc Việt thậm chí còn đăng tải cả hóa đơn viện phí để tránh chuyện hiểu lầm đây là hình quay MV hay dựng phim...

Khắc Việt đang phải truyền nước và được bác sĩ yêu cầu nằm lại bệnh viện để làm rõ nguyên nhân bệnh trạng.

Khi mới bắt đầu thấy quặn đau, Khắc Việt được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn khám nhưng ở đây, các bác sĩ khám sơ sơ rồi kết luận là bị đau dạ dày và đã cho thuốc về nhà uống. Tuy nhiên sau khi rời khỏi bệnh viện một lúc, Khắc Việt tiếp tục bị đau dữ dội hơn.

Sau đó, anh phải tới Bệnh viện đa khoa Bình Dân tại Q.3. Khắc Việt được tiêm thuốc giảm đau, truyền dịch và tiến hành các thủ tục xét nghiệm nhưng đến sáng hôm sau các bác sĩ vẫn chưa đưa ra được kết luận về triệu chứng đau bụng dữ dội. Được yêu cầu nằm lại bệnh viện cho tới khi tìm ra nguyên nhân, giọng ca Yêu lại từ đầu phải hoãn một show diễn quảng cáo ở Pleiku và vài show của những ngày tiếp theo trong khi chờ sức khỏe ổn định lại.

Ảnh tình tứ của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga và Doãn Tuấn

Cựu người mẫu Hà thành bất ngờ đăng bức ảnh anh dành nụ hôn ngọt ngào cho cô ca sĩ Quỳnh Nga ở bãi biển Cửa Đại trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Ngay khi được đăng lên, bức ảnh đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cư dân mạng. Bạn bè và những người hâm mộ của cả hai lập tức gửi tặng họ những lời chúc tốt đẹp cho một mối tình ngọt ngào.

Những tin đồn về mối quan hệ của Quỳnh NgaDoãn Tuấn đã xuất hiện cách đây vài tháng. Từ đó đến nay, họ luôn tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Không những thế, hai người còn không ngại ngần dành cho nhau ánh mắt tình tứ, những cái ôm thật chặt và hành động âu yếm trước mặt công chúng. Tuy nhiên, khi được hỏi cả hai chỉ lắc đầu cười trừ.

Pha Lê và 'tình cũ" Lee Nguyễn đôi co trên mạng xã hội

Chia sẻ một đoạn chat của Lee Nguyễn với mình, nữ ca sĩ Hoa thủy tinh không giấu được chút hả hê vì có bằng chứng về mối quan hệ của hai người. Trước đó, tiền đạo gốc Việt từng thẳng thừng khẳng định không hề biết Pha Lê là ai trong khi cô nàng lại úp mở về một cuộc tình đẹp.

Giải thích hành động của mình, Pha Lê không ngần ngại gọi Lee là "giẻ rách": “Anh có quyền bực tức và cáu giận nhưng sẽ không bao giờ bằng quãng thời gian thiên hạ nhìn tôi bằng ánh mắt ghẻ lạnh khi tôi toàn bị nói là bám theo cầu thủ, nhất là cái loại như anh! Từ anh mà thêm scandal xảy ra với tôi, tên tôi bị gán với tên anh trong một thời gian dài cay đắng... và bây giờ anh nói chuyện với tôi như thể không có gì! Quá khứ đã qua không rút lại được nhưng loại người nói xấu phụ nữ để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn đời cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi!"

Lee Nguyễn tỏ ra không quá quan tâm tới những bức xúc của Pha Lê hay việc cô gọi mình là "đồ giẻ rách". Anh vẫn giữ vững quan điểm không hề quen biết nữ ca sĩ khi còn ở Việt Nam.

Về phần mình, Lee Nguyễn tỏ ra khá bình tĩnh khi lần thứ hai đăng đàn tuyên bố chẳng biết gì về Pha Lê bằng thứ tiếng Việt khá trúc trắc và khó hiểu: "Một cô gái ca sĩ... sẽ không có gì là bất ngờ khi tôi chắc chắn lại một lần nữa tôi chẳng biết gì về cô ta khi còn ở Việt Nam. Đó là một sự sắp đặt? Tôi không bao giờ quan tâm tới vấn đề đó".

Không chấp nhận sự thật này, Pha Lê lại lên tiếng đôi co: "Sắp đặt ư? Chúng ta thân thiết đến mức tôi biết pass FB của anh để tự viết tự trả lời à? Anh giữ quan điểm không biết tôi là ai mà lại nhảy vào nói chuyện, hay là anh vốn là thằng la liếm hay lấy câu chuyện làm vui vậy? Càng nói càng thấy hèn... đàn ông dám làm không dám nhận, vui thật!".

Việc nói qua nói lại không khiến Lee Nguyễn hay Pha Lê nổi tiếng hơn mà chỉ khiến người hâm mộ càng ngán ngẩm vì phải nhai đi nhai lại một "món ăn" quá cũ.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm