Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Baby lộ thân hình gầy trơ xương

Trong một sự kiện gầy đây, người đẹp sinh năm 1989 phủ nhận chuyện xây tổ ấm với Huỳnh Hiểu Minh và chia sẻ, cô chưa đủ chín chắn để kết hôn.

Hôm 31/1, Angela Baby tham gia buổi sự kiện quảng bá cho thương hiệu thời trang Max & Co. Chọn cho mình chiếc đầm hai dây màu đen quyến rũ, Angela Baby khéo léo khoe bờ vai trần và cặp tuyết lê.
Tuy nhiên, người hâm mộ nhận xét, chiếc váy này là sự lựa chọn sai lầm của bạn gái Huỳnh Hiểu Minh. Vì nó tố cáo sự gầy gò tới trơ xương của nữ diễn viên. Vòng một của Angela Baby cũng mất hút dưới phần cúp áo.
Thời gian này, đám cưới trong mơ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đang là tin tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ và truyền thông. Hôm 30/3, trang Tân Hoa Xã đưa tin, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang giận dỗi bạn trai sau vụ tặng xe ồn ào và một mực không chịu cưới.
Trang tin này cũng cho hay, Huỳnh Hiểu Minh đang lến kế hoạch đưa bạn gái sang Nhật vào tháng 4 này đễ dỗ dành và cầu hôn cô. Cặp đôi sẽ nhanh chóng tiến hành hôn lễ trong năm 2014.
Trước thông tin này, Angela baby thẳng thắn chia sẻ, cô chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình vào thời điểm này.
“Tôi mới 25 tuổi, còn quá trẻ và chưa đủ chín chắn cũng như tự tin để kết hôn. Thực tế, tôi chưa sẵn sàng cho một đám cưới”, Angela nói.
Ngoài những câu hỏi xung quanh đám cưới, Angela Baby còn đối mặt với tin đồn phải giải quyết hậu quả nặng nề từ việc phẫu thuật thẩm mỹ.
Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ vẫn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tại mỗi sự kiện cô tham gia.

Tiểu Uyên

Ảnh: Ent163

Bạn có thể quan tâm