Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angela Baby đi giày cao gót giữa tin đồn mang bầu

Xuất hiện trong sự kiện mới, nữ diễn viên sinh năm 1989 gây chú ý khi mang đôi giày cao chót vót.

Ngày 28/7, Angela Baby xuất hiện trong sự kiện tại Thượng Hải. Tại đây, vẻ đẹp của chân dài khiến nhiều người trầm trồ. Cô mặc váy màu trắng, đeo vương miện gợi cảm.
Ngày 28/7, Angela Baby xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải. Cô gây chú ý khi mặc váy trễ nải, đội vương miện quý phái như công chúa.
Phóng viên khá chú ý đến đôi giày cao gót cô sử dụng. Người đẹp gần đây dính tin đồn mang thai khoảng hai tháng khi liên tục mặc váy rộng thùng thình, đi giày bệt.
Phóng viên khá chú ý đến đôi giày cao gót cô sử dụng. Gần đây, người đẹp vướng tin đồn mang thai 2 tháng khi liên tục mặc váy rộng, đi giày bệt.
Angela Baby cho biết:
Angela Baby cho biết: "Những tin đồn có thai quả khiến tôi đau lòng. Tôi cũng rất mong sớm có tin mừng".

 Vẻ đẹp của Angela Baby trong sự kiện được đánh giá rất cao. Nhiều trang truyền thông cho rằng, người đẹp xứng đáng lọt Top giai nhân có nhan sác đáng ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ.
Cô tiết lộ thêm, thời gian tới sẽ tạm dừng các dự án phim dài tập vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư. "Tôi và anh Hiểu Minh đều cho rằng, cận ngày hôn lễ sẽ có nhiều thứ phải chuẩn bị hơn" - cô nói.
Angela Baby thon thả, duyên dáng trước ống kính.
Angela Baby thon thả, duyên dáng trước ống kính.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm