Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andy Murray ấn định thời gian kết hôn

Báo chí Anh và Scotland đã đồng loạt đưa tin tay vợt số 4 thế giới Andy Murray sẽ lên xe hoa với cô bạn gái lâu năm, Kim Sears vào mùa hè sang năm.

Andy Murray ấn định thời gian kết hôn

Báo chí Anh và Scotland đã đồng loạt đưa tin tay vợt số 4 thế giới Andy Murray sẽ lên xe hoa với cô bạn gái lâu năm, Kim Sears vào mùa hè sang năm.

Dự kiến ngay sau khi kết thúc Wimbledon 2013, đám cưới của Andy Murray sẽ được tổ chức. Như vậy là sau 6 năm yêu đương, Murray đã suy nghĩ nghiêm túc về chuyện kết hôn dù hiện tại cả hai đã chuyển về sống cùng nhau tại một căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng ở Oxshott, Surrey.

Có lẽ Murray chọn kết hôn sau giải Wimbledon 2013 bởi mặt sân cỏ tại đây đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Tại Wimbledon năm nay dù thua Federer nhưng Murray đã chiếm được cảm tình của rất đông CĐV nhà. Đến Olympic 2012 cũng trên mặt sân cỏ này, Murray đã xuất sắc đoạt tấm HCV Olympic quý giá sau khi phục hận thành công Federer.

Kim Sears luôn bên cạnh Murray trong suốt các giải đấu mà anh tham dự

Kim Sears năm nay 24 tuổi là con gái của HLV quần vợt nổi tiếng nước Anh, Nigel Sears. Cô quen với Andy Murray tại giải US Open 2005 thông qua một người quen và một năm sau đó thì công khai tình yêu. Kim Sears được coi là cô gái rất có cá tính, sòng phẳng khi sẵn sàng làm việc bán thời gian với mức lương chỉ 8 bảng/giờ để lấy tiền chi tiêu dù rằng Andy Murray có khối tài sản lên đến gần 30 triệu euro.

Mối tình của Murray và Kim Sears gặp khá nhiều trắc trở do đây là mối tình đầu của cả hai. Năm 2009 họ đã chia tay do tính khí thất thường của Murray (một số nguồn tin khác lại cho rằng do Murray quá mê game). Nhưng sau đó 1 năm họ đã quay lại với nhau. Hiện tại, Kim Sears đang theo học Văn học Anh tại trường Đại học Sussex.  Ngoài đời, Kim Sears rất mê động vật như Andy Murray, ngoài ra cô còn thích uống trà, ăn chocolate, nghe nhạc FM và đọc tiểu thuyết lãng mạn của Jilly Cooper.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm