Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andreja Pejic: Người mẫu chuyển giới đẹp và quyến rũ nhất thế giới

Andreja Pejic từng là mẫu lưỡng tính Andrej Pejic, được mệnh danh "chàng trai đẹp nhất thế giới". Sau chuyển giới, cô vẫn rất xinh đẹp, vừa đóng trong "Cô gái trong lưới nhện ảo".

Mẫu chuyển giới đẹp nhất thế giới Andreja Pejic trong phim đầu tay Andreja Pejic và bạn diễn Claire Foy vào vai 2 cô gái có tình cảm với nhau trong phim "Cô gái trong lưới nhện ảo".
mau chuyen gioi andreja pejic anh 1
Andreja Pejic là một trong những người mẫu chuyển giới xinh đẹp nhất thế giới hiện nay. Nhan sắc của cô không có gì thua kém những người mẫu nữ khác. Vừa qua, cô cũng lấn sân diễn xuất trong vai Maria trong The Girl in the Spider's Web (Cô gái trong lưới nhện ảo), đóng cùng nữ diễn viên Claire Foy trong vai Lisbeth Salander. Hai nhân vật có quan hệ tình cảm với nhau.
mau chuyen gioi andreja pejic anh 2
Andreja Pejic đầy quyến rũ trong Cô gái trong lưới nhện ảo. Năm nay 27 tuổi, chàng trai sinh ở Bosnia và chuyển giới thành phụ nữ đã có 8 năm làm người mẫu khá thành công. Pejic được coi là một trong những người mẫu lưỡng tính và chuyển giới tiên phong của thế giới. Để bật lên, cô thử sức với điện ảnh qua vai diễn đầu tay này.
mau chuyen gioi andreja pejic anh 3
Pejic khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim. Bản thân vai diễn cũng mang tính tiên phong: cô có lẽ là diễn viên chuyển giới đầu tiên đảm nhận một vai hợp giới (cisgender - chỉ những người sống đúng giới tính được sinh ra) trong phim điện ảnh của một hãng lớn (Sony). 
mau chuyen gioi andreja pejic anh 4
Cô tiết lộ ban đầu không có ý định lấn sân điện ảnh cho đến khi điều đó trở thành sự thật và có sản phẩm để chứng minh với công chúng.
mau chuyen gioi andreja pejic anh 5
Với vẻ đẹp lưỡng tính đặc biệt và vị trí tiên phong của mình, Pejic cho biết giờ đây khi đã bước chân vào điện ảnh, cô muốn được chú ý nhờ khả năng của mình chứ không phải các yếu tố về giới tính. 
mau chuyen gioi andreja pejic anh 6
Người mẫu cho biết cô cũng dự tuyển những vai diễn chuyển giới trong các phim Hollywood khác nhưng bị nhận xét là "không đủ đặc điểm chuyển giới", do cô quá nữ tính và không còn đường nét gì đàn ông.
mau chuyen gioi andreja pejic anh 7
Vai diễn trong Cô gái trong lưới nhện ảo không yêu cầu Pejic phải phô bày thân thể. Tuy nhiên cô cho biết với nghề nghiệp người mẫu, khỏa thân hay bán khỏa thân là những việc thường phải làm nhưng "trong sáng, đẹp đẽ" chứ không gợi dục.
mau chuyen gioi andreja pejic anh 8
Điều Pejic thích nhất ở vai diễn là cô được làm việc chung với Claire Foy, nữ diễn viên mà cô rất yêu thích từ khi xem loạt phim truyền hình The Crown, trong đó Foy đóng Nữ hoàng Elizabeth II. "Tôi không thể tin được là mình sẽ được chung giường với Nữ hoàng", Pejic nói với tạp chí W.
mau chuyen gioi andreja pejic anh 9
Pejic đam mê điện ảnh và muốn tiến xa với nghề nghiệp này. Khi đến Berlin quay Cô gái trong lưới nhện ảo, cô phấn khích vì đây là thành phố nơi minh tinh huyền thoại Marlene Dietrich thực hiện những bộ phim của bà. Vì thế, cô đến thăm mọi ngóc ngách của thành phố để nhìn ngắm những nơi thần tượng từng đi qua.
mau chuyen gioi andreja pejic anh 10
Sau khi có vai diễn điện ảnh đầu tiên, Pejic đang suy nghĩ nghiêm túc về việc theo nghề. Cô thừa nhận mình đã học được rất nhiều từ nghề người mẫu và giới thời trang, nhưng có lẽ đã đến lúc nghỉ ngơi, vì cô đã làm người mẫu từ khi còn tuổi teen và học được nhiều bài học.

Siêu mẫu lưỡng tính lần đầu xuất hiện sau khi chuyển giới

Kể từ khi công khai phẫu thuật chuyển giới hồi tháng 7, đây là lần đầu tiên Andrej Pejic xuất hiện trước truyền thông.

Siêu mẫu lưỡng tính xinh đẹp nhất thế giới đã chuyển giới

Andrej Pejic đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ hồi đầu năm và đổi tên thành Andreja.


Hạ Huyền

Ảnh: W, Harper's Bazaar, Getty Images

Bạn có thể quan tâm