Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea vui vẻ bên Hồng Quế sau ồn ào tình tay ba

Hai cô gái trẻ đã có những khoảnh khắc thật sự bình dị, thoải mái sau nhiều sóng gió đồn thổi trái chiều của dư luận.

Andrea vui vẻ bên Hồng Quế sau ồn ào tình tay ba

Hai cô gái trẻ đã có những khoảnh khắc thật sự bình dị, thoải mái sau nhiều sóng gió đồn thổi trái chiều của dư luận.

Thời gian gần đây, cái tên Andrea thường xuyên được nhắc tới trên mặt báo cũng như những diễn đàn, mạng xã hội bởi thông tin có tình tay ba cùng hot boy Baggio và ca sĩ Yanbi. Trước đó, khi nam diễn viên Nhất quỷ nhì ma... tiết lộ chuyện chia tay cùng chân dài gốc Tây Ban Nha, anh cũng úp mở nguyên nhân là bởi người thứ ba. Một vài nguồn tin khác lại khẳng định Andrea và Yanbi bắt đầu yêu nhau từ khi cùng tham gia bộ phim Hit: Hoàng tử và Lọ Lem của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Đó chính là lý do để khi Yanbi công khai chuyện tình cảm cùng Andrea, dư luận xôn xao những tin đồn trái chiều về những mối quan hệ nhiều rối ren giữa các hot teen. Trong khi chân dài im lặng thì giọng ca Thu cuối lại đăng đàn chia sẻ những ý kiến cho rằng Baggio là người hiểu rõ ngọn ngành chuyện chia tay.

Đây cũng là nguyên nhân nảy ra cuộc khẩu chiến giữa hai anh chàng điển trai trên mạng xã hội. Sau mọi ồn ào, Andrea có vẻ rất tiết chế hình ảnh của mình. Nhưng trong những lần xuất hiện hiếm hoi, cô lại khiến nhiều người chú ý bởi vóc dáng thon thả, gợi cảm. 

Thời gian trước, cả Andrea và Hồng Quế đều bị chỉ trích là tăng cân quá đà, không giữ vững phong độ của một người mẫu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai chân dài này đã giảm từ 8-10kg, khiến vóc dáng ngày càng đẹp và quyến rũ hơn.

Cùng tái ngộ trong một sự kiện tổ chức tại Hà Nội trong những ngày đầu tháng 7, Andrea và Hồng Quế ríu rít trò chuyện. Họ vừa có những ngày khá thú vị ở Sài Gòn nên có rất nhiều kỷ niệm vui để chia sẻ.

Sau khi giảm cân, Hồng Quế quay lại với gương mặt trái xoan rất nữ tính. Sở hữu nụ cười na ná như người đàn bà đẹp Julia Roberts, cô đang là chân dài được ưu ái trên các sàn catwalk.

Cùng trang lứa, Andrea và Hồng Quế càng thân thiết hơn khi Nam tiến lập nghiệp. Hai chân dài có nhiều điểm tương đồng như vào nghề sớm nhưng cũng vướng phải nhiều scandal đáng tiếc trong cuộc sống riêng.

Tuy nhiên, gần đây, cả hai đều quyết tâm xây dựng lại hình ảnh để duy trì góc nhìn đẹp trong mắt người hâm mộ.

G.A.

Ảnh: Quân Alek

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Quân Alek

Bạn có thể quan tâm