Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea tươi tắn sau nghi án đập đá

Chân dài 9X xuất hiện rạng rỡ trong một buổi tiệc tối 7/7 khi tình trạng sức khỏe đã ổn định hơn.

Tối 7/7, Andrea tươi tắn xuất hiện trong một buổi tiệc kỷ niệm quốc khánh của nước cộng hòa Venezuela theo lời mời của ngài đại sứ Jorge Canelas.
Cuối tháng 6 vừa qua, người mẫu 9X phải nhập viện khiến nhiều người lo lắng. Theo quản lý của Andrea, cô bị viêm ruột và đau dạ dày trong khi một số khán giả lại cho rằng, người đẹp Tây Ban Nha nhập viện vì dùng chất kích thích.

Thực hư chuyện Andrea Aybar nhập viện vì đập đá

Quản lý cho biết, người mẫu 9X bị viêm ruột và đau dạ dày trong khi nhiều cư dân mạng lại cho rằng, người đẹp Tây Ban Nha nhập viện vì dùng chất kích thích.

Andrea cùng bố và em trai chụp ảnh cùng ngài Đại sứ và vợ.
Mẫu Tây vui vẻ hơn nhiều sau khi tình trạng sức khỏe đã ổn định. Hiện tại, cô đang từng bước tái xuất làng thời trang với các dự án nhỏ và vừa. Cô cho biết sắp tới sẽ tham gia một bộ phim truyền hình ở Sài Gòn. "Sau đó có thể sẽ ra một vài ca khúc rap, cho vui thôi và làm mẫu, chụp quảng cáo" - chân dài có biệt danh An Tây cho biết thêm. 
Andrea cùng bố và em trai chụp ảnh cùng nhà thiết kế người Tây Ban Nha - Diego Cortizas.
Andrea cùng bố và em trai chụp ảnh với nhà thiết kế người Tây Ban Nha - Diego Cortizas (ngoài cùng bên phải).
Andrea dành nhiều tình cảm cho bố của mình.
Andrea thân thiết bên bố và em trai. Chân dài 9X cho biết bố là người luôn kề vai sát cánh cùng cô trong mọi thăng trầm của sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng. An Tây tiết lộ: "Bố nói rằng, dù tôi có làm sao, dù xảy ra chuyện gì thì bố vẫn luôn ở bên cạnh và ủng hộ tôi. Bố luôn tuyệt vời như thế. Mỗi khi tôi có tâm sự hoặc chuyện buồn, tôi cũng kể cho bố. Bố hay dành thời gian đưa tôi đi chơi hoặc đi du lịch. Nếu có ai làm gì tôi trên mạng, bố tôi cũng lên xem và bảo tôi: “Con cứ kệ đi”. Bố chưa bao giờ nói với tôi hãy từ bỏ nghệ thuật vì bố biết đó là ước mơ của tôi. Khi tôi xác định nghỉ học để theo nghề, bố là người nói: “Con phải chắc chắn là con sẽ theo đuổi đến cùng thì con mới được phép bỏ học”.".
Andea chụp cùng ngài đại sứ nước Venezuela - Jorge Canelas.
Andea chụp cùng Đại sứ nước Venezuela - Jorge Canelas. Ngài đại sứ Jorge Canelas vốn là người bạn thân thiết của gia đình Andrea. Trong buổi tiệc Andrea thích thú trước kiểu cách ăn mặc và nét văn hóa đặc trưng riêng của người Venezuela.
Mẫu Tây chụp ảnh bên người mẹ kế.
Andrea và người mẹ kế luôn giữ tình cảm khá thân thiết. Mẫu Tây từng hạnh phúc chia sẻ: "May mắn là hiện tại tôi đã có mẹ, một người mẹ rất tuyệt vời để tôi được hạnh phúc bày tỏ tình cảm của mình với mẹ". Thậm chí, cô còn cho rằng tình cảm của mình dành cho mẹ kế còn thân thiết hơn cả mẹ ruột của mình. 
Andrea hạnh phúc với gia đình hiện tại.
Andrea hạnh phúc với gia đình hiện tại.

Hoàng Ca

Ảnh: Kevin Cường

Bạn có thể quan tâm