Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea: 'Làm gái hư mà được khen cũng tốt' 

An Tây chia sẻ cảm nhận trước những nhận xét "gái ngoan - gái hư" từ phim ảnh đến đời thường.

Andrea: 'Làm gái hư mà được khen cũng tốt' 

An Tây chia sẻ cảm nhận trước những nhận xét "gái ngoan - gái hư" từ phim ảnh đến đời thường.

- Điều thú vị nhất trong thời gian chị đóng bộ phim "Hai phía chân trời" là gì? 

- Đó là cảm giác xóa đi ranh giới giữa màn ảnh và đời thường, biết đem những cảm xúc của mình ở ngoài cuộc sống vào trong phim. Ngoài ra, thời gian ở bên Séc đóng phim cũng cho tôi khám phá những điều mới lạ của cuộc sống bên này. Tuy nhiên, tôi đang phải giảm cân tích cực sau khi đóng phim vì đã tăng 15 kg so với ban đầu. Lúc đầu, đạo diễn bảo khuôn mặt tôi lên phim nhìn bé quá nên phải tăng cân, ai ngờ mặt chẳng lên được bao nhiêu, toàn thân lại béo ú. 

- Một số khán giả vẫn chưa ưng ý lắm với diễn xuất của chị, còn chị cảm thấy sao? 

- Tôi cũng chưa hài lòng lắm vì tôi chưa được qua lớp đào tạo diễn viên nào, mọi thứ lúc quay phim đều rất mới mẻ. Phần lớn tôi diễn bằng bản năng và cảm xúc. Dù sao tôi cũng cố gắng hết sức để hoàn thiện vai diễn dựa trên tính cách nhân vật đạo diễn đưa ra. 

"Gái hư hay gái ngoan đối với tôi không quan trọng".

- Hình tượng "gái hư" dường như vận vào chị ngoài đời lẫn trên phim?

- Việc là gái hư hay gái ngoan đối với tôi không quan trọng bằng việc mình sẽ thể hiện vai diễn đấy như thế nào. Gái ngoan phải diễn làm sao cho ra cái nết ngoan ngoãn, còn gái hư phải diễn làm sao để ra sự phá phách, ngang tàng, hư hỏng. Với tôi, miễn làm sao hoàn thành vai đạo diễn yêu cầu, được mọi người đánh giá tốt là mình "okie".

- Vậy việc cởi áo chụp ảnh post lên mạng xã hội và nói "Không phải gái hư cũng chẳng phải gái ngoan" theo chị có tốt "okie" không? 

- Gái ngoan hay gái hư đều là con gái, có lúc này lúc kia. Tôi không công nhận mình là một cô gái ngoan nhưng cũng thấy mình chẳng hư. Tôi biết lúc nào cần ngoan và nên thể hiện cá tính riêng. Không thể nào chỉ đánh giá tính cách con người ngoan hay hư qua vài shoot hình hay mấy câu nói ở trang cá nhân. Ai muốn nói gì cứ để họ nói, tôi không quan tâm.

- Chị cũng thích đóng những vai diễn sexy, lẳng lơ? 

- Tôi muốn thử sức trong mọi lĩnh vực và muốn thay đổi nhiều hình ảnh để đỡ gây nhàm chán cho khán giả yêu mến mình. Khi muốn thử sức ở lĩnh vực diễn viên tôi sẽ cố để mình có thể biến hóa ở nhiều vai diễn và tính cách khác nhau. Tôi đóng tốt vai diễn sexy, lẳng lơ được nhiều người khen nên tôi cứ đóng tiếp, còn hơn tôi đóng vai con nhà lành nhưng bị mọi người chê. 

- Chị đang nghiêng về diễn xuất hơn làm người mẫu chăng?

- Không, tôi muốn làm tốt cả hai và đi diễn đều đặn. Nếu làm tốt được một lúc nhiều công việc, tại sao phải chọn một nghề? Năm sau tôi sẽ vào Sài Gòn để phát triển hơn cả hai nghề, trong Nam nhiều cơ hội hơn. 

Andrea và Baggio.

- Không phải chị vào Sài Gòn để gần Baggio hơn

- Baggio cũng đi suốt. Cả hai muốn gặp nhau ở đâu cũng gặp, cũng yêu được. Chuyện Nam tiến, tôi đã muốn từ lâu nhưng năm sau tôi mới đủ 18 tuổi. Lúc đó tôi có thể hoàn toàn tự do. Còn bây giờ tôi chỉ 17 tuổi 11 tháng, bố không cho đi cũng phải ở nhà, không được cãi. 

- Việc chị nghe lời bố như vậy có "tin được" không?

- Thật ra tôi cũng có một chút ngang bướng nhưng tôi biết giới hạn của mình ở đâu. Ngày trước tôi đi làm về vẫn bị bố "tịch thu" tiền lương, khi nào cần gì xin bố chứ ông không dám đưa tôi giữ nhiều tiền. Tôi vẫn nghe lời, không có giấu diếm tiền riêng vì tôi tôn trọng bố. Sau này bố tôn trọng tôi nên không bao giờ động vào chuyện tiền bạc, tôi muốn làm gì thì làm. Chuyện yêu đương cũng vậy, không quản thúc cũng không cấm đoán nhưng nếu có tai tiếng hay làm sai gì chắc chắn sẽ bị "ăn đòn".

- Chị có vẻ thích phong cách sexy nhưng đàn ông Việt Nam thường ít thích để bạn gái hở hang quá mức cần thiết ở chỗ đông người. Chị nghĩ sao?

- Ở đâu cũng có nhiều kiểu người, mỗi người có quan niệm sống và sở thích khác nhau. Người hiện đại có vẻ thích đấy, người gia trưởng chắc ghen lồng lộn. Hoặc cũng có người bề ngoài thấy vui vẻ, bạn gái sexy được nhiều người khen cũng tự hào nhưng có khi tối về lại cãi nhau vì cô kia làm nhiều anh ngắm quá.

"Năm sau tôi sẽ Nam tiến vì đủ 18 tuổi".

- Thế còn Baggio nói gì về độ sexy của chị? 

- Baggio hiểu tôi làm nghề gì và phải ăn mặc như thế nào, xuất hiện ra sao. Miễn sao tôi không ăn mặc quá lố bịch là anh ấy thấy thoải mái. 

- Tình cảm của chị và Baggio hiện giờ như thế nào? 

- Chúng tôi đang rất vui vẻ, mỗi khi bên nhau Baggio mang lại cho tôi cảm giác yên bình, dễ chịu. Với tôi vậy là đủ.

- Hai người đã đổi cách xưng hô chưa? 

- Chúng tôi vẫn "mày - tao". Bây giờ chuyển sang xưng hô "anh - em" thấy ngượng miệng lắm (cười).

- Chị thích mọi người gọi là An Tây hay Andrea?

- Tôi thích An Tây.

- Nếu phải chọn giữa đóng phim và người mẫu, chị sẽ chọn gì? 

- Tôi chọn người mẫu.

- Chị ấn tượng nhất với Baggio ở điểm gì? 

- Đó là nụ cười.

- Tiền cát-xê của chị thường dùng vào việc gì? 

- Tôi mua phụ kiện cho nghề diễn ví dụ như son phấn, giầy dép… Hay tôi để đi ăn với bạn bè. 

- Câu hỏi khó chịu nhất phải nghe?

- "Bạn đang hở hang và sexy để PR bản thân đúng không?".

Theo Người đưa tin

Theo Người đưa tin

Bạn có thể quan tâm