Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti xác định tương lai ở Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Bernabeu bất chấp thành tích của Real Madrid mùa này không được như kỳ vọng.

"Chủ tịch Florentino Perez trò chuyện với tôi ngày hôm qua. Chúng tôi có cuộc họp và ông ấy hoàn toàn ủng hộ tôi", ESPN dẫn lời HLV Ancelotti. "Chúng tôi có bàn về trận đấu với Man City và đánh giá lại những gì đã trải qua. Đội bóng sẽ luôn tiến về phía trước với cùng một khát khao để có thể làm tốt mọi việc".

Khi được hỏi liệu ban lãnh đạo Real có đảm bảo rằng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa giải tới hay không, nhà cầm quân người Italy trả lời dứt khoát: "Chắc chắn có".

“Tôi nghĩ mọi người đều biết hoàn cảnh của tôi. Tôi còn hợp đồng đến ngày 30/6/2024 và tôi muốn hoàn tất giao kèo này", cựu HLV AC Milan cũng bác bỏ tin đồn sẽ nhận công việc ở tuyển Brazil.

HLV Ancelotti nhận định đây là một mùa giải tốt của Real. Bất chấp thành tích không như mong đợi ở La Liga, "Los Blancos" đã chiến đấu đến cùng ở Champions League.

Khi tái xuất băng ghế chỉ đạo Real Madrid mùa 2021/22, Ancelotti giúp CLB vô địch La Liga và Champions League. Mùa này, họ không còn giữ được phong ổn định. Tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Real trở thành cựu vương khi kém Barcelona tận 14 điểm.

Sau hai lượt trận vòng bán kết Champions League với Man City mùa này, "Kền kền trắng" thua chung cuộc 1-5. Song, nhiều cầu thủ vẫn ủng hộ vị HLV 63 tuổi tiếp tục nắm quyền đội bóng.

"Ancelotti xứng đáng được tiếp tục gắn bó với Real. Khi trở lại Real lần thứ hai, ông ấy đã chinh phục mọi thứ", Luka Modric nói. "Thất bại là một phần của bóng đá. Real đã làm rất tốt rồi. Sau trận thua Man City, không cần phải có động thái gì cả (Real cân nhắc chia tay HLV Ancelotti - PV)".

Tiền vệ Toni Kroos quả quyết khi được hỏi về niềm tin với Ancelotti: "Tất nhiên là tôi hoàn toàn tin. Ai mà không tin Ancelotti cơ chứ?".

Phản ứng của Pep với Ferdinand sau khi hạ Real Cựu trung vệ Man United tiết lộ thuyền trưởng Man City đã nhắn tin khẳng định sẽ đánh bại Real Madrid ngay trước khi trận bán kết lượt về Champions League 2022/23 diễn ra.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Những hàng công hay nhất 5 giải hàng đầu châu Âu

Man City, Arsenal hay Real Madrid đều sở hữu hàng công ấn tượng ở giải quốc nội mùa 2022/23.

Chiêu trò của Vinicius vô dụng trước Walker

Việc Kyle Walker phong tỏa thành công Vinicius Jr chính là một trong những chìa khóa quan trọng giúp Man City đánh bại Real Madrid ở bán kết Champions League mùa này.

John Stones là 'hòn đá ma thuật' của Pep

Pep Guardiola luôn nổi bật nhờ những phát minh trong bóng đá và việc ông để hòn đá tảng của mình chơi ở nhiều vai trò khác nhau chính là nguyên giúp Man City áp đảo Real Madrid.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm