Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti: ‘Trận nào Bayern cũng ngủ gật 45 phút’

Chiến lược gia người Italy thẳng thắn chỉ trích thái độ thi đấu của học trò. Ngoài ra, CEO Karl-Heinz Rummenigge cũng cảnh báo về tinh thần sa sút của cầu thủ Bayern.

 

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận Frankfurt 2-2 Bayern, HLV Ancelotti chia sẻ: “Thật khó để nhận xét về trận đấu. Nhưng tôi thừa nhận Bayern chơi tồi, các cầu thủ không đá bóng với thái độ tích cực. Chúng tôi đối đầu với 1 đội khát khao chiến thắng, họ mang tinh thần khác hẳn.”

Trận hòa Frankfurt, Bayern liên tục dẫn trước và còn được chơi hơn người nhưng vẫn phải chia điểm với đối thủ. Điều đó làm Ancelotti không hài lòng. Ông nói: “Tôi tin Bayern ngủ quên trên sân trong suốt hiệp 1. Hiệp 2 tinh thần được cải thiện, tuy vậy kết quả chung cuộc là phù hợp cho cả hai đội”.

“Có cảm giác học trò của tôi đang mắc màn ngủ trên sân trong tất cả hiệp 1 các trận từ đầu mùa đến giờ. Bạn có thể mất tập trung trong khoảng 10 phút mỗi trận, nhưng 45 phút là quá nhiều. Tôi chẳng bực tức khi học trò chơi kém, nhưng không thể chấp nhận thái độ hời hợt. Bản thân tôi buộc phải có sự thay đổi để nắn Bayern đi về đúng quỹ đạo”.

HLV Ancelotti chi trich cau thu anh 1
HLV Ancelotti tỏ ra ngán ngẩm khi chỉ đạo cầu thủ. Ảnh: Getty.

Không chỉ HLV Carlo Ancelotti, CEO Karl-Heinz Rummenigge cũng phàn nàn về tinh thần thi đấu của Hùm xám Bavaria. Ông nói: “Bayern này không xứng làm Bayern. Chúng tôi không hay trải qua mạch trận đấu kém cỏi kiểu này. Tôi cần các cầu thủ ra sân với thái độ khác, trong trận tới”.

Bắt đầu từ màn tiếp đón PSV tại Champions League tuần sau, Bayern sẽ có tổng 3 trận liên tiếp được thi đấu trên sân nhà. Hiện tại, họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga.

Mueller đổ máu, Bayern hòa trận thứ hai liên tiếp

Liên tục dẫn trước lại được chơi hơn người nhưng đội bóng xứ Bavaria vẫn bị cầm hòa vì chủ quan.


Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm