Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti: 'Tôi sẽ xé bằng HLV nếu Valverde không ghi 10 bàn'

Federico Valverde tỏa sáng với cú sút xa thành bàn trong trận thắng 3-1 của Real Madrid trước Barcelona ở vòng 9 La Liga đêm 16/10 (giờ Hà Nội).

"Tôi đã nói với Federico Valverde rằng, nếu cậu ấy không ghi ít nhất 10 bàn ở mùa giải năm nay, tôi sẽ xé bằng huấn luyện viên và rời Real Madrid", HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận thắng Barcelona.

Mùa giải mới diễn ra được 2 tháng, Valverde ghi được 5 bàn trên mọi đấu trường (4 ở La Liga, 1 ở Champions League). Với phong độ hiện tại, tiền vệ sinh năm 1998 nhiều khả năng sẽ không để ông thầy người Italy phải thất vọng.

"Chiến thắng hôm nay gợi nhớ cho tôi về một trận đấu tại Champions League. Bầu không khí thật tuyệt vời tại Bernabeu. Chúng tôi áp sát đầy chủ động và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Toni Kroos và Valverde chơi rất tốt. Họ hoàn thành tốt nhiệm vụ sáng tạo từ hai biên. Valverde đang dần quen với vị trí mới. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời", thuyền trưởng của Real Madrid nói thêm.

Real Madrid vừa có chiến thắng thuyết phục trước Barcelona ở siêu kinh điển lượt đi mùa giải 2022/23. Thầy trò HLV Ancelotti độc chiếm ngôi đầu cùng khoảng cách 3 điểm so với kình địch xứ Catalonia.

Tính trên mọi đấu trường, Real vẫn duy trì mạch bất bại với 12 trận thắng, 2 trận hòa, 32 bàn thắng và 10 lần thủng lưới.

"Hiệp một mang tính quyết định, và chúng tôi đã chơi tốt hơn Barca rất nhiều. Real tấn công mạnh mẽ, tận dụng được cơ hội. Điều này đã giúp chúng tôi chơi tự tin hơn", ông Ancelotti cho biết.

Đồng quan điểm, tiền đạo trẻ Rodrygo chia sẻ: "Cầu thủ Barca khá ồn ào, nhưng chúng tôi đã giữ được sự bình tĩnh và chơi thứ bóng đá tốt nhất".

VAR giúp Arsenal giữ ngôi đầu Premier League

Tối 16/10 (giờ Hà Nội), Arsenal thắng nhọc Leeds 1-0 để giữ ngôi đầu Premier League sau 11 vòng đấu.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ tiền đạo AC Milan

Vị thuyền trưởng của MU muốn có sự phục vụ của Rafael Leao ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm