Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti không tự tin giúp Kaka hồi sinh

Hôm qua (26/6), HLV Carlo Ancelotti đã ra mắt các CĐV của Real, song phải đến ngày 3/7 tới chiến lược gia người Ý mới chính thức dẫn dắt Kền kền trắng…

Ancelotti không tự tin giúp Kaka hồi sinh

Hôm qua (26/6), HLV Carlo Ancelotti đã ra mắt các CĐV của Real, song phải đến ngày 3/7 tới chiến lược gia người Ý mới chính thức dẫn dắt Kền kền trắng…

Trong buổi lễ ra mắt, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất tự hào khi được dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống và tham vọng như Real. Chiến lược gia người Ý cũng giới thiệu tới các Madridista ê-kíp làm việc của mình trong 3 năm tới ở Bernabeu. Cụ thể, Carlotto chỉ định Zinedine Zidane và Paul Clement sẽ làm trợ lý cho mình, còn Giovanni Mauri được giao phó làm HLV thể lực.

“Thật tự hào khi được dẫn dắt một CLB lớn Real. Tôi hơi tiếc khi Zidane không thể thi đấu ở thời điểm này. Nhưng không sao, cậu ấy vẫn có thể giúp tôi với vai trò trợ lý. Tôi rất vui khi được làm cùng với Zizou. Tôi nghĩ cậu ấy và Clement sẽ là những cánh tay đắc lực của tôi. Còn Giovanni Mauri sẽ đảm nhiệm vị trí HLV thể lực”, Ancelotti hứng khởi trong buổi ra mắt CLB mới.

HLV Ancelotti và chủ tịch Real Flotentino Perez trong buổi lễ ra mắt tại Bernabeu.

Tất nhiên, trong buổi lễ trọng đại này, cựu HLV PSG không quên ca ngợi các học trò đầy tài năng ở đội bóng mới, đặc biệt là siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo và thủ thành Iker Casillas - người được xem là dẫn đầu nhóm “quyền lực đen” tại Santiago Bernabeu.

“Thật tuyệt vời khi được làm việc trong một tập thể nhiều tài năng như ở Real. Các cầu thủ đều ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, đặc biệt là Cristiano Ronaldo và Iker Casillas. Casillas là một thủ môn tuyệt vời. Anh ấy đã giành được mọi danh hiệu cùng Real và đội tuyển Tây Ban Nha. Còn Ronaldo là một siêu cầu thủ. Tôi rất vinh dự khi được dẫn dắt những cầu thủ như họ”, Carlotto lấy lòng học trò.

Khi được hỏi về cậu học trò cũ Kaka ở Milan, Ancelotti tỏ ra khá e ngại, song ông cho biết sẽ cố gắng để đánh thức tài năng của siêu sao người Brazil. “Tôi cần phải xem cậu ấy tập luyện thế nào rồi mới đưa ra quyết định. Và tôi hy vọng mình có thể đánh thức được tài chơi bóng của cậu ấy”.

Có một điều khá ngạc nhiên là Ancelotti đã không có bất cứ lời thề thốt hay hứa hẹn giống như các HLV khác thường làm trong các buổi ra mắt CLB mới.

Hình ảnh Ancelotti trong buổi lễ ra mắt Real:

Chủ tịch Perez kỳ vọng HLV Ancelotti sẽ mang lại sinh khí mới cho Real.
Hàng ngàn CĐV Real đã tới sân để chúc mừng tân HLV người Ý.
HLV Ancelotti khẳng định, sau ông, Zidan chính là số 2 tại Bernabeu.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm