Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti không ngớt lời khen ngợi Kroos

Nhà cầm quân người Italy cho rằng Toni Kroos đã có màn ra mắt hoàn hảo trong trận gặp Sevilla tại Siêu cúp châu Âu 2014.

Kroos gia nhập Real hôm 17/7, tuy nhiên, mãi tới trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua ngôi sao người Đức mới lần đầu tiên thi đấu cho Kền kền trắng. Trong trận ra mắt tại Cardiff, tiền vệ 24 tuổi không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo, song dấu ấn mà anh để lại là cực lớn. Ngoài những pha tranh chấp quyết liệt giúp giảm tải sức ép cho hàng phòng ngự, Kroos còn tung ra nhiều đường chuyền sắc sảo mở ra cơ hội cho tuyến trên.

Ronaldo đập tan mọi hoài nghi sau Siêu cúp châu Âu

Bỏ lại sau lưng những hoài nghi về phong độ tại World Cup 2014 cũng như chấn thương đầu gối, Ronaldo đã lập cú đúp giúp Real hạ gục Sevilla trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục Kroos, HLV Carlo Ancelotti không tiếc lời khen ngợi cậu học trò mới đến từ Bayern. Chiến lược gia người Italy nói sau trận tranh Siêu cúp: “Màn trình diễn của Toni Kroos quá hoàn hảo. Cậu ấy nhanh và chính xác trong mọi tình huống”.

Kroos nhận được nhiều lời khen từ ông thầy người Ý. Ảnh: Getty Images.
Kroos nhận được nhiều lời khen từ ông thầy người Ý. Ảnh: Getty Images.

“Các tân binh của Real đều chứng tỏ được chất lượng của mình. Họ giúp chúng tôi chơi tự tin hơn nhiều so với mùa trước. Chúng tôi đang sở hữu một dàn cầu thủ nổi trội. Real đang bước vào một chu kỳ thành công với một đội hình phi thường”, cựu HLV Chelsea và PSG hào hứng cho biết thêm.

Trong khi đó, tiền vệ Gareth Bale cũng không giấu nổi cảm xúc sau khi giúp Real lần thứ 2 giành Siêu cúp châu Âu. Chủ nhân của đường kiến tạo dẫn đến bàn mở tỷ số của Ronaldo cho biết: “Đối với cá nhân tôi, đây là một đêm tuyệt vời khi được giơ cao danh hiệu ở nơi mình sinh ra”.

“Gia đình và bạn bè của tôi đều có mặt ở đây do đó tôi phải mua rất nhiều vé cho họ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất đối với tôi là Real đã giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu”, tuyển thủ người xứ Wales chia sẻ.

Vào thứ 7 này (17/8), Real sẽ đá giao hữu cùng Fiorentina. Sau đó đội quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 20/8 tại Bernabeu và trận lượt về vào ngày 23/8 tại Vicente Calderon. Ngày 26/8, Kền kền trắng bước vào trận đầu tiên tại La Liga, gặp tân binh Cordoba.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm