Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti: Basel còn mạnh hơn cả Liverpool

Giành chiến thắng tối thiểu trước Basel, HLV Ancelotti khiến nhiều người bất ngờ khi so sánh Basel với một trong tứ đại gia truyền thống của Premier League.

Phải tới làm khách trên sân của Basel, Real Madrid đã gặp không ít khó khăn khi đối thủ thi đấu rất hợp lý. Không chỉ chặt chẽ trong phòng ngự, Basel còn tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Real Madrid. Los Blancos chỉ giành trọn ba điểm nhờ pha lập công duy nhất của Cris Ronaldo.

HLV Ancelotti đánh giá rất cao Basel sau trận thắng khó khăn của Real Madrid. Ảnh: Goal.
HLV Ancelotti đánh giá rất cao Basel sau trận thắng khó khăn của Real Madrid. Ảnh: Goal.

Chiến thắng này giúp Real Madrid củng cố vị trí đầu bảng với thành tích 5 trận toàn thắng. Dù vậy, HLV Ancelotti vẫn đánh giá rất cao Basel dựa trên màn trình diễn của họ trước Real Madrid. Theo HLV Ancelotti, "cửa" vào vòng knock-out của Basel đang sáng hơn Liverpool.

Trên Goal, HLV Ancelotti cho biết: "Tôi nghĩ rằng Basel đang thi đấu tốt hơn Liverpool. Có một chút lợi thế hơn cho Basel ở loạt đấu cuối cùng. Ở trận này, chúng tôi cũng không thi đấu tốt như mọi khi, nhưng quan trọng nhất là giành được chiến thắng. Basel đã thi đấu bằng cả trái tim. Họ thi đấu ở cường độ cao và khiến chúng tôi phải chịu nhiều áp lực trong hiệp hai".

Lời nhận xét của HLV Ancelotti cũng tương đối chính xác bởi ở trận đấu cùng giờ, Liverpool chỉ có được trận hòa 2-2 trước Ludogorets. Như vậy, Basel đang nắm giữ lợi thế hơn một chút với vị trí nhì bảng và chỉ cần cầm hòa Liverpool ở trận đấu cuối là sẽ lọt vào vòng knock out.

http://www.goal.com/en/news/1716/champions-league/2014/11/27/6538211/ancelotti-basel-better-than-liverpool?ICID=OP

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm