Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ana de Armas hẹn hò CEO Tinder

Ngôi sao người Cuba tìm được tình yêu mới sau gần nửa năm chia tay Ben Affleck.

Ngày 15/6, theo Page Six, nữ diễn viên Ana de Armas đang yêu Paul Boukadakis, giám đốc điều hành của ứng dụng hẹn hò Tinder.

Nguồn tin độc quyền khẳng định sao phim Knives Out và CEO công nghệ bí mật yêu nhau được vài tháng. "Boukadakis sống ở Austin nhưng phần lớn dành thời gian ở Texas và Santa Monica để làm việc. Hai người quen biết thông qua một người bạn", nguồn tin cho hay.

Page Six viết mối quan hệ của họ đang tiến triển tốt đẹp. Paul Boukadakis đã đưa bạn gái ngôi sao về giới thiệu với gia đình. Trước khi Ana de Armas ra nước ngoài đóng phim, CEO công nghệ dành phần lớn thời gian cho người yêu.

Ana de Armas hen ho anh 1

Ana de Armas hẹn hò Paul Boukadakis sau vài tháng chia tay Ben Affleck.

Boukadakis là đồng sáng lập và CEO tại Wheel - thương hiệu được Tinder mua lại vào năm 2017 để bổ sung tính năng video. Hiện tại, anh là phó chủ tịch và là CEO của ứng dụng hẹn hò nổi tiếng.

Ana de Armas hiện bận rộn với công việc. Nữ diễn viên có mặt ở Mallorca, Tây Ban Nha để quay quảng cáo. Cô cũng vừa quay xong The Grey Man - phim có sự tham gia của Chris Evans, Ryan Gosling và ngôi sao mới nổi Regé-Jean Page.

Trước khi hẹn hò CEO công nghệ, Ana de Armas có khoảng một năm yêu Ben Affleck. Ngôi sao người Cuba chia tay nam diễn viên vào tháng 1, với lý do khác biệt trong lối sống, suy nghĩ.

Gần đây, Ben Affleck quay lại với Jennifer Lopez. Ngày 14/6, theo Page Six, hai ngôi sao được bắt gặp hôn nhau tại buổi tiệc gia đình ở Malibu, ngầm thừa nhận tái hợp sau 17 năm hủy hôn.

Hoa hậu Colombia sau ca phẫu thuật cưa chân

Daniella Álvarez cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ luôn bên cạnh cô những ngày khó khăn.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm