Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn tượng đêm trải nghiệm O Hui Cellightening

Ngày 23/10, 50 khách hàng nữ may mắn được chọn từ hơn 2.000 người đăng ký tham gia dùng thử dòng sản phẩm mới nhất của nhãn hàng O HUI - O HUI Celllightening.

Không gian buổi offline Khám phá tý lệ vàng cho làn da sáng trong dành cho những vị khách đầu tiên của dòng sản phẩm O HUI Celllightening được bài trí với sắc trắng - hồng chủ đạo, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và sự thư thái. Người đến tham gia sự kiện được trải qua nhiều hoạt động khác nhau để cảm thụ đến tận cùng thông điệp về một sắc da lý tưởng - phép màu O HUI gửi tặng cho phái đẹp trong dòng O HUI Celllightening.

Từ ngoài sảnh bước vào, khách mời từ tâm trạng bỡ ngỡ sẽ ngay lập tức hào hứng nở nụ cười thật tươi khi được mời vào khu vực studio. Chính nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam giúp mỗi người lưu lại một bức ảnh trong trạng thái khi chưa trải nghiệm sự thần kỳ của dòng sản phẩm O HUI Celllightening.

O HUI Celllightening là thành quả mới nhất từ Viện nghiên cứu làn da của O HUI trong cuộc cách mạng nhằm đem lại làn da sáng trong thuần khiết mà mọi phụ nữ châu Á đều ao ước. Với Celllightening, O HUI đã chứng minh sắc da sẽ đạt độ lý tưởng và đầy sinh khí khi tỷ lệ độ sáng và sắc độ trên da được kết hợp một cách hài hòa nhất.

Khu vực trang điểm của O HUI vừa giúp các chị em trải nghiệm dòng dưỡng da O HUI Celllightening vừa có một diện mạo lung linh nhất, để tự tin tạo dáng trước ống kính. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc mỗi khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm sẽ tự nói lên sự khác biệt của làn da đã được phủ một lớp hiệu chỉnh sắc da độc đáo nhờ thành phần độc quyền Celllightening chỉ có từ O HUI.

Nói về lý do tổ chức buổi offline này, chị Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Marketing công ty Mỹ phẩm LG VINA - chia sẻ: "Mục tiêu của chương trình hôm nay không chỉ là giới thiệu và giúp khách hàng tiếp cận với dòng sản phẩm O HUI chăm sóc chuyên sâu sắc da cơ bản với 6 thành phần giúp cải thiện từ bề mặt da đến tận lớp collagen sâu bên trong. Mà thông qua dịp này, nhãn hàng O HUI muốn gần gũi, chuyện trò và lắng nghe các nhu cầu thực tiễn từ khách hàng, để có thể xây dựng và phát triển thêm những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được mong mỏi đó".

Ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ những ngành nghề khác nhau nhưng tựu trung khách hàng nữ có mặt tại chương trình đều gặp nhau ở ước ao muốn tìm được dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp để cải thiện nâng cao độ sáng của sắc da. Chính vì vậy, phần giới thiệu về dòng sản phẩm O HUI với thành phần độc quyền Celllightening giúp mang lại sắc da sáng trong thuần khiết của chuyên viên Phòng đào tạo công ty Mỹ phẩm LG VINA, chị Nguyễn Phan Thanh Hiền rất thu hút chị em.

Nhiều bạn gái đặc biệt quan tâm tìm gặp riêng chuyên viên Thanh Hiền sau phần giới thiệu về sản phẩm để được tư vấn riêng về cách cải thiện tình trạng da của mình.

Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình offline O HUI, chị Lê Thị Kiều Chinh (chủ studio Hoàng Gia, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi nằm trong 50 khách hàng may mắn được tham gia trải nghiệm dòng O HUI Celllightening trong một chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp và đầy thú vị. Trước nay tôi đã là khách hàng của dòng The First của O HUI nhưng khi nghe O HUI có sản phẩm mới với khả năng hiệu chỉnh sắc da, giúp da rạng rỡ khỏe mạnh thì tôi rất muốn tìm hiểu không chỉ cho mình mà còn cho mẹ, em gái và khách hàng là cô dâu đến với studio của mình. Hơn ai hết tôi hiểu muốn có làn da mịn màng trong ảnh thì tự làn da phải đẹp và sáng đã”.

Khách hàng Lê Thị Kiều Chinh với khung ảnh tự thiết kế.
Khách hàng Lê Thị Kiều Chinh với khung ảnh tự thiết kế.

Tư liệu: O HUI

Danh thuc lan da xuan hinh anh

Đánh thức làn da xuân

0

Mỗi buổi sáng thức dậy bạn có phải loay hoay trước gương hàng giờ đồng hồ với các bước trang điểm phức tạp để che bớt những khuyết điểm trên làn da của mình hay không?

Bạn có thể quan tâm