Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Phương và Thảo Tâm kể chuyện tình 'say nắng'

Tại talkshow “Bí quyết tỏa sáng mùa lễ hội”, khán giả có những tràng cười sảng khoái với 3 câu chuyện "say nắng" thú vị của các khách mời.

Tháng 1, talkshow “Bí quyết tỏa sáng mùa lễ hội” do nhãn hàng Enchanteur tổ chức diễn ra tại TP.HCM. Tại đây, khán giả được lắng nghe những chia sẻ truyền cảm hứng của beauty blogger An Phương và diễn viên Thảo Tâm về việc chăm sóc sắc đẹp để tỏa sáng bất cứ nơi đâu.

Enchanteur,  sua tam anh 1

An Phương, MC Liêu Hà Trinh và Thảo Tâm tại sự kiện.

Cả An Phương và Thảo Tâm đều nhất trí rằng phụ nữ muốn tạo ấn tượng trong mắt người khác, bên trong cần có sự tự tin và nội lực, dám bộc lộ, thể hiện bản thân. Phái đẹp cũng cần chăm sóc bề ngoài chỉn chu từ làn da, mái tóc… bằng những gì tốt nhất. Trong đó, mùi hương là “vũ khí tối thượng” giúp các chị em tạo được sự gợi nhớ khó quên, tôn nét đặc trưng quyến rũ.

Theo các vị khách mời, mùi hương có sức mạnh đặc biệt, giúp đánh thức bản năng của cảm xúc, hình ảnh và tâm trạng. Bởi vậy, mùi hương có thể gợi lại những kỷ niệm và sự hiện diện của ai đó. MC Liêu Hà Trinh nói: “Mùi hương khóa lại những ký ức sống động”. Khán giả có thể hiểu điều này rõ hơn qua những câu chuyện gợi nhớ kỷ niệm gắn liền với mùi hương của MC và các khách mời.

Với MC Liêu Hà Trinh, cô nhớ lại những khoảnh khắc đẹp khi ở bên chồng sắp cưới, từ quán ăn từng đi, hình dáng con phố đến cả mái tóc, gương mặt anh chỉ trong một lần sử dụng lại nước hoa mùi gỗ tùng. Hay với diễn viên Thảo Tâm, cô nhớ người yêu trước đây đến nỗi phải nhắn tin ngay vì tình cờ đụng mặt người lạ có mùi hương y chang anh.

Enchanteur,  sua tam anh 2

MC Liêu Hà Trinh kể lại kỷ niệm đẹp với chồng chưa cưới.

Bên cạnh những câu chuyện về mùi hương, khán giả còn được nghe An Phương và Thảo Tâm chia sẻ về lần “say nắng” thời học sinh của mình.

Enchanteur,  sua tam anh 3

An Phương vui vẻ kể lại chuyện tình "gà bông".

Cô nàng An Phương cười không ngớt khi kể lại phút giây “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Ngày ngày, cô chỉ canh đi vệ sinh để ngắm crush, quyết tâm tỏ tình qua việc chuẩn bị chocolate chu đáo. Nhưng đến ngày “trọng đại”, trong khoảnh khắc đưa quà trước mặt người thương, chocolate bị chảy khiến cô "ê mặt".

Còn với diễn viên trẻ Thảo Tâm, lần chạm mặt "định mệnh" của cô nàng có phần nhẹ nhàng hơn. Từ ngày gặp gỡ thẹn thùng đến cuộc tình lãng mạn đều diễn ra êm ái, nhưng đến “kết phim”, khán giả như bật ngửa khi Thảo Tâm hé lộ ấn tượng đầu của người yêu với mình: “Tại sao mặt em đen mà chân em trắng quá vậy?”.

Enchanteur,  sua tam anh 4

Thảo Tâm kể lại câu chuyện "say nắng" khó quên.

Từ cuộc chuyện trò cởi mở, khán giả không chỉ hiểu hơn về hai khách mời, mà còn cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, luôn biết cách yêu thương, chăm sóc bản thân để tạo nên sức hút riêng của An Phương và Thảo Tâm. Talkshow “Bí quyết tỏa sáng mùa lễ hội” đã gửi gắm một thông điệp ý nghĩa: Nét quyến rũ của phụ nữ toát lên từ cả bên trong lẫn bên ngoài, đó là sự tự tin, nội lực và vẻ ngoài được chăm chút cẩn thận.

Đồng hành cùng các chị em trong hành trình yêu thương bản thân, Enchanteur mang đến bộ sản phẩm chiết xuất từ hương nước hoa Pháp quyến rũ gồm: Sữa tắm chứa hoạt chất silk protein giúp da mềm mịn; dầu gội và dầu xả bổ sung pro vitamin B5 đem đến sự mượt mà cho mái tóc; lăn khử mùi với hoạt chất khử mùi, thành phần giảm tiết mồ hôi giúp làn da dưới cánh tay khô thoáng và thơm hương; sữa dưỡng thể và nước hoa giúp da mềm mịn ngát hương.

Sở hữu bộ sản phẩm này trong tay, các cô nàng sẽ có cảm xúc thăng hoa, tự tin sải bước trên phố, toát lên vẻ quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Enchanteur,  sua tam anh 5

Bộ sản phẩm chiết xuất từ hương nước hoa Pháp của Enchanteur.

Hành trình của Enchanteur Việt Nam bắt đầu từ hơn 25 năm trước, khởi nguồn bằng hương thơm tinh tế lãng mạn và thanh lịch của người phụ nữ Paris. Các dòng sản phẩm Enchanteur là sự kết hợp giữa hương nước hoa Pháp đặc trưng cùng vẻ ngoài tinh tế, tạo nên điểm khác biệt.

Sản phẩm của Enchanteur được bán tại hệ thống siêu thị Aeon Wellness, BigC, VinMart, Lotte, Coopmart, Emart... cùng các cửa hàng mỹ phẩm uy tín ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và kênh bán hàng online như sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, độc giả có thể truy cập fanpage chính thức của Enchanteur để tham khảo thêm các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân với hương thơm đến từ nước Pháp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website enchanteur.com.vn, fanpage Enchanteur và mua hàng trên Shopee:https://bit.ly/3yJMWoB.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm