Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Phế Nam Dược hỗ trợ bổ phế, giảm ho và đau họng cho người lớn

Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được nghiên cứu dành cho người lớn, hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh đường hô hấp do các tác nhân trong và ngoài cơ thể.

Các bệnh viêm đường hô hấp ở người lớn thường gặp và cần quan tâm như ho có đờm, ho dai dẳng lâu ngày, viêm họng, viêm phế quản... Các triệu chứng này có thể kéo dài dai dẳng, lặp đi lặp lại nếu người bệnh không hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục.

Việc lựa chọn sản phẩm hỗ trợ bổ phế, giảm ho phụ thuộc vào thể trạng cơ thể, lứa tuổi và tình trạng ho. Do vậy, người dùng nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, phù hợp với triệu chứng bệnh của mình.

Nhiều nguyên nhân gây ho, viêm họng ở người lớn

So với trẻ nhỏ, căn nguyên gây viêm đường hô hấp ở người lớn phức tạp hơn. Bên cạnh yếu tố thay đổi thời tiết, ẩm thấp, khí lạnh vào phổi..., người lớn còn có thể bị ho, viêm, đau họng bởi nhiều tác nhân khác.

Một số nguyên nhân gây bệnh đường hô hấp ở người lớn là nhiễm khí lạnh khi ra vào phòng điều hòa, máy lạnh; phế hư, viêm họng, viêm phế quản mạn tính; viêm hô hấp gây ra bởi vi khuẩn, virus; tính chất công việc phải nói nhiều, thường xuyên hút thuốc lá hoặc hít phải hơi thuốc lá; sử dụng một số loại thuốc dài ngày…

thuoc ho cho nguoi lon anh 1

Ho dai dẳng ở người lớn do nhiều tác nhân gây ra.

Ngoài ra, người lớn còn có thể bị các triệu chứng viêm đường hô hấp bởi viêm mũi dị ứng hoặc ho do trào ngược dạ dày lên thực quản. Dịch vị dạ dày chứa enzym tiêu hóa có tính axit và các vi sinh vật, khi trào ngược lên thực quản sẽ gây tổn thương niêm mạc đường hô hấp. Vì vậy, người bệnh thường có cảm giác nuốt nghẹn, ho, đau rát họng.

Lưu ý chọn sản phẩm giảm ho, viêm họng

Triệu chứng ho ở người lớn thường kéo dài dai dẳng, ho có đờm và lâu dứt. Theo y học cổ truyền, gốc của chứng ho ở người lớn là phế hư. Thông thường, phế đẩy tân dịch đi khắp cơ thể để cân bằng, nuôi dưỡng, giữ cho hoạt động chuyển hóa trơn tru, khỏe mạnh. Ở người lớn, đặc biệt người cao tuổi gặp các vấn đề phế âm hư, tân dịch hao tổn có thể gây tình trạng ho khan, ho có đờm, quánh dính, khó khạc, miệng họng khô, ngứa, kéo dài lâu khỏi.

Bên cạnh chức năng hô hấp, phế còn bảo vệ các phần ngoài cơ thể như da, lông, tóc hay tuyến mồ hôi. Do đó, khi phế âm hư, chức năng bảo vệ phần ngoài giảm dễ khiến người bệnh nhiễm lạnh và các loại vi khuẩn, virus.

thuoc ho cho nguoi lon anh 2

Các nguyên liệu thiên nhiên như quất, trần bì có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đường hô hấp.

Người lớn cần chú trọng nguyên nhân để lựa chọn đúng sản phẩm giúp bổ phế, dưỡng âm. Bên cạnh đó, người bệnh nên chọn sản phẩm không đường hoặc dùng đường không năng lượng để đảm bảo không ảnh hưởng việc điều trị các căn bệnh như tiểu đường, rối loạn chuyển hóa. Ngoài ra, do thể trọng của người lớn khác trẻ nhỏ nên liều dùng, hàm lượng hoạt chất trong sản phẩm cũng cần cao hơn.

Lựa chọn sản phẩm ít tác dụng phụ, có nguồn gốc thảo dược sẽ giúp người bệnh cải thiện các cơn ho dai dẳng mà không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ với thành phần thảo dược lành tính, mang lại sự an toàn khi sử dụng lâu dài như quất, cát cánh, trần bì…

An Phế Nam Dược hỗ trợ giảm ho, viêm họng cho người lớn

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia Nam Dược cho ra đời bộ đôi hỗ trợ cải thiện các chứng viêm hô hấp dành cho người lớn gồm viên ngậm An Phế và cao An Phế Nam Dược. Hai sản phẩm được phát triển trên nền bài thuốc cổ của danh y Hải Thượng Lãn Ông.

Sản phẩm chứa nhiều thảo dược sạch như cát cánh, đảng sâm, quất, trần bì, kha tử... Trong đó, cát cánh và quất là hai nguyên liệu đạt chuẩn quốc tế GACP - WHO, có công dụng hỗ trợ cải thiện các bệnh về đường hô hấp.

thuoc ho cho nguoi lon anh 3

An Phế Nam Dược hỗ trợ giảm các triệu chứng của đường hô hấp dành riêng cho người lớn.

Sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu giúp người bệnh hỗ trợ bổ phế, giảm đờm, thanh họng, giảm ho. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm đau họng, sưng họng, ngứa rát cổ họng, khản tiếng, mất tiếng do ho kéo dài.

Công ty cổ phần Nam Dược

Địa chỉ: Số 51, đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Hotline: 1900636468. Website namduoc.vn.

Nhà sản xuất và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH Nam Dược

Địa chỉ: Lô M43 (C4-9), KCN Hòa Xá, phường Mỹ Xá, TP Nam Định, tỉnh Nam Định.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm