Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Nguy liên tục bị Phạm Hương mắng vì tạo dáng xấu

Trước phần thi thiếu nghiêm túc của "chị cả" The Face, hoa hậu không thể kiềm chế cảm xúc và thể hiện sự mất bình tĩnh, mắng thí sinh: "Xuống, nhìn lại tấm hình của mình đi".

Phạm Hương thị phạm An Nguy Giám khảo The Face liên tục mắng An Nguy vì cô tạo dáng xấu.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 1
Tuần này, 12 thí sinh chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu bước vào thử thách Ai mặc đẹp hơn và Chụp ảnh trên không trung. Trước phần thi chính, ban giám khảo chương trình có khoảng thời gian để luyện tập cho các thí sinh đội mình. Trong ảnh, Phạm Hương tự tin thể hiện khả năng thị phạm.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 2
Ở lượt thi của đội Phạm Hương, An Nguy tỏ ra lúng túng khi không biết cách tạo dáng mềm mại, uyển chuyển như huấn luyện viên hướng dẫn. Trước đó, tại phòng tập, thí sinh cũng thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc khi đùa rằng cô "phải đi giải cứu thế giới".
An Nguy bi Pham Huong mang anh 3
Lo lắng với phần thi vụng về của thí sinh lớn tuổi nhất The Face, Phạm Hương bước lên sân khấu, trực tiếp nắn dáng và liên tục nhắc nhở thí sinh cách thể hiện biểu cảm, chú ý dáng chân, thân mình mềm mại. Dù vậy, An Nguy vẫn chưa làm tốt như Phạm Hương trông đợi, khiến nữ giám khảo nổi giận, lớn tiếng: "An phải nghiêm túc. Mặt như kiểu buồn ngủ đấy, tỉnh dậy đi. Chúng ta không thể có một tấm hình đẹp với gương mặt như vậy”.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 4
Trong suốt phần thi của An Nguy, Hoa hậu Hoàn vũ còn không kiềm chế được cảm xúc, cô cho thấy sự thiếu kiên nhẫn và mắng "chị cả" The Face: “Xuống, nhìn lại tấm hình của mình đi” khi hot Vbogger vừa hoàn thành thử thách. Hoa hậu xưng tên với thí sinh lớn hơn 4 tuổi.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 5
Diệp Linh Châu cũng không có phần thi trọn vẹn khi bị giám khảo nhắc nhở về cách tạo dáng cứng nhắc. Chứng kiến phần thi của hai thí sinh yếu nhất đội Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà nhận xét: "An Nguy, Diệp Linh Châu rất yếu, các bạn không làm chủ được hình thể, gương mặt".
An Nguy bi Pham Huong mang anh 6
Trong khi đó, Ngọc Loan là thí sinh nhận được nhiều lời khen ở phần thi này. Mai Phương Thúy nhận xét, gương mặt thí sinh rất duyên dáng, thánh thiện, phù hợp với tiêu chí concept. Nhờ đó, đội Phạm Hương ghi điểm cộng trước hai đội bạn.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 7
Ở phần thi chụp ảnh của đội mình, Lan Khuê có phần nóng nảy khi nhắc nhở thí sinh. Trên hàng ghế nóng, hai huấn luyện viên còn lại không ngừng đưa ra nhận xét về cách thị phạm của đàn em. Hà Hồ cho rằng Lan Khuê khó tính và hung dữ. Mai Phương Thúy cũng đùa rằng Lan Khuê rất khác với mọi khi.
Hồ Ngọc Hà nhận xét Lan Khuê hung dữ, khó tính Mâu thuẫn giữ các huấn luyện viên không còn gay gắt như những tập trước, nhưng tuần này họ thể hiện những quan điểm bất đồng trong việc hướng dẫn thí sinh, đặc biệt ở vòng chụp ảnh mang thông điệp nhãn hàng.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 8
Kim Chi của đội Lan Khuê vượt qua thử thách với cách tạo dáng an toàn, gương mặt cuốn hút.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 9
Mai Ngô cũng được khen ngợi về ưu điểm là vũ công nên dễ dàng tạo dáng trên không trung. Dù các thành viên còn lại thể hiện khá ổn nhưng đội Lan Khuê vẫn không có bức ảnh đẹp đáp ứng đúng tiêu chí của khách hàng. Tấm ảnh rời rạc khiến nữ huấn luyện viên phải đưa một thành viên vào vòng nguy hiểm.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 10
Hồ Ngọc Hà cũng dành nhiều thời gian chia sẻ kinh nghiệm cho 4 cô gái. Nữ giám khảo còn làm mẫu, thể hiện cách giữ thăng bằng, tạo dáng trên không trung sao cho thật hiệu quả.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 11
Lily Nguyễn có một phần thi khá ổn với cách tạo dáng hiện đại, thu hút. Hồ Ngọc Hà bước lên sân khấu để chỉnh dáng chân cho nữ người mẫu đến từ Canada.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 12
Lê Hà sợ độ cao nên cô khá vất vả hoàn thành thử thách, dù vậy, bạn gái cũ Mạc Hồng Quân vẫn có tấm ảnh đẹp nhờ sự nỗ lực vượt qua nỗi sợ hãi. Mai Phương Thúy khen ngợi phần thi trơn tru, nhanh gọn của các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà. Tuy vậy, "nữ hoàng giải trí" không thắng ở thử thách này. Tấm ảnh bị lệch bố cục vì tạo dáng của Chúng Huyền Thanh không ăn nhập cùng các đồng đội.
An Nguy bi Pham Huong mang anh 13
Đội Phạm Hương giành chiến thắng ở thử thách đều tiên của chương trình. Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà buộc phải đưa một thành viên của đội mình vào vòng nguy hiểm. Hoa hậu quê Hải Phòng quyết định loại Bảo Ngọc (team Lan Khuê) và trao cơ hội cho Chúng Huyền Thanh (team Hồ Ngọc Hà).

M. Tâm

Ảnh: Windy
Video: Hoài Thanh

Bạn có thể quan tâm