Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

An Gia tung gói lãi suất cố định 5% cho người mua nhà

Để hỗ trợ người có nhu cầu vay mua nhà, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) công bố chính sách lãi suất thấp áp dụng cho các sản phẩm nhà phố, shophouse tại khu biệt lập The Standard.

Hiện nay, người có nhu cầu vay mới để mua nhà phải cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng kế hoạch tài chính trước nỗi lo lãi suất còn tiếp tục điều chỉnh theo thị trường. Trong bối cảnh đó, An Gia giới thiệu chính sách lãi suất hấp dẫn.

Lãi suất cố định 5%/năm trong 2 năm

Với nhóm khách hàng cần vay vốn, An Gia áp dụng chính sách thanh toán trước 30% là có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê, đầu tư kinh doanh. Còn lại, ngân hàng giải ngân với lãi suất cố định 5%/năm trong 2 năm cho người mua dự án The Standard. Nhờ đó, khách hàng có thời gian chuẩn bị tài chính thay vì dồn dập chi trả tiền nhà.

Tap doan An Gia anh 1

Người mua tìm hiểu thông tin dự án The Standard (Bình Dương).

Chính sách này được thiết kế phù hợp với nhà đầu tư có nguồn vốn hữu hạn, sử dụng đòn bẩy tài chính để mua nhà. Đặc biệt, trong bối cảnh lãi suất ngân hàng liên tục tăng cao, chính sách hỗ trợ lãi suất cố định không chỉ giúp người mua giảm áp lực rủi ro tài chính trong dài hạn, mà còn đảm bảo các tiêu chí về pháp lý, tiến độ.

Chưa kể, dự án đã hoàn thiện, tiện ích đầy đủ, cư dân bắt đầu dọn vào ở nên có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay để sinh lời. Mặt khác, biên độ tăng giá của dự án cũng sẽ gia tăng khi tỷ lệ dân cư được lấp đầy.

“Tuy nhiên, người vay cũng phải đáp ứng được những điều kiện vay vốn do ngân hàng quy định như phải có nguồn thu nhập ổn định để trả nợ, có lượng vốn tự có tối thiểu để tham gia phương án vay khoảng 30-40%”, đại diện An Gia nói.

Tap doan An Gia anh 2

Khu biệt lập The Standard được quy hoạch đồng bộ, khép kín.

Do đó, chính sách vay mua nhà với lãi suất cố định 5% mỗi năm trong vòng 2 năm được đánh giá là tương đối thấp ở thời điểm hiện tại. Đồng nghĩa, chủ đầu tư chấp nhận rủi ro biến động lãi suất, đổi lại khách hàng được tối ưu lợi nhuận và giảm tải gánh nặng khi mua nhà.

Tăng thu nhập thụ động đến hơn 1,6 tỷ đồng

Ngoài hỗ trợ lãi suất, chủ đầu tư An Gia đưa ra loạt chính sách đầu tư an toàn dành cho nhóm khách có nguồn tài chính dồi dào. Trong đó, nổi bật là chính sách cam kết thuê lại áp dụng cho dòng sản phẩm “bất động sản dòng tiền” gồm nhà phố, shophouse với số lượng giới hạn.

Cụ thể, với một căn nhà phố có thiết kế 1 trệt 2 lầu, diện tích sàn khoảng 230 m2, chủ đầu tư cam kết thuê lại trong 24 tháng với tổng giá trị ưu đãi khoảng 960 triệu đồng, tương đương 40 triệu đồng/tháng. Dòng sản phẩm shophouse có diện tích sàn khoảng 300 m2 được cam kết thuê lại lên đến 1,68 tỷ đồng trong thời gian tương tự, tương đương 70 triệu đồng/tháng.

Đại diện An Gia cho biết ngay khi công bố, chính sách cam kết thuê lại đáp ứng tiêu chí dòng tiền và đầu tư dài hạn đã nhận được sự quan tâm lớn của nhà đầu tư.

Tap doan An Gia anh 3

Nhà phố The Standard có thiết kế lệch tầng thông minh.

"Nhờ lối phát triển sản phẩm khác biệt cùng số lượng hạn chế, các căn nhà phố biệt lập tại The Standard ghi nhận lực cầu tốt ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp. Nhiều người mua tìm kiếm lợi nhuận bền vững từ cho thuê, hướng đến nhóm chuyên gia trong và ngoài nước vốn đòi hỏi cao về chất lượng sống. Đây cũng được xem như tài sản tích lũy lâu dài cho con cháu", đại diện An Gia nói.

Giới phân tích cho rằng tại thời điểm này, các chính sách ưu đãi như cam kết thuê lại từ chủ đầu tư là giải pháp đảm bảo an toàn cho người mua, qua đó giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, có thêm thu nhập thụ động sau khi nhận nhà.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chiết khấu 1-2% cho khách hàng mua sỉ sản phẩm, 1% cho khách hàng thân thiết. Đồng thời, khách hàng được miễn 2 năm phí quản lý cùng nhiều ưu đãi trong chuỗi chương trình “Happy Surprise”.

Bên cạnh ưu đãi thanh toán và tiến độ xây dựng hoàn thiện, không gian sống cũng là yếu tố thu hút của The Standard. Dự án được trang bị chuỗi tiện ích phong cách resort như clubhouse, công viên trung tâm 4.000 m2, khu vực café, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng gym, yoga, bar-lounge sang trọng.

Để mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm không gian sống tại khu biệt lập The Standard, Tập đoàn BĐS An Gia tổ chức sự kiện đêm nhạc “The Standard by Night”.

Thời gian: 18h-21h ngày 12/11.

Địa điểm: Khu biệt lập The Standard, đường Trịnh Công Sơn, Tân Uyên, Bình Dương.

Độc giả truy cập www.thestandard.vn hoặc liên hệ SĐT 0916770880 để biết thêm chi tiết.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm