Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ấn định ngày Cavani ra mắt Man United

Tiền đạo Edinson Cavani không thể ra sân trong trận Man United đối đầu Newcastle tại Premier League ngày 18/10 (giờ Hà Nội).

Theo The Athletic, MU đã tìm mọi cách để Cavani được rút ngắn thời gian cách ly. Dù vậy, tân binh của "Quỷ đỏ" phải hoàn thành cách ly cho đến ngày 20/10. Cavani không thể ra mắt màu áo MU trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle.

MU xác nhận Cavani mất thêm một tuần để cách ly. Vào ngày 21/10, "Quỷ đỏ" chạm trán PSG tại vòng bảng Champions League 2020/21. Cavani được phép ra sân ở trận này, nhưng phải sẵn sàng về thể lực và phong độ trên sân cỏ.

Cavani anh 1

Cavani phải tập riêng trong những ngày qua. Ảnh: Getty.

Cavani gia nhập MU trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cựu tiền đạo PSG có mặt ở Anh trong hôm 6/10 và phải trải qua 14 ngày cách ly vì đến từ vùng dịch. Những ngày qua, Cavani tập một mình tại nhà. Tiền đạo Uruguay liên tục cập nhật tình trạng để trấn an CĐV MU.

Trước Newcastle, MU chỉ còn một tiền đạo cắm thực thụ là Odion Ighalo. Anthony Martial nhận thẻ đỏ trong trận thua Tottenham 1-6, qua đó bị treo giò 3 trận. Theo The Athletic, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ bố trí Cavani ra sân trong trận đối đầu PSG.

Cavani sẽ sẵn sàng chạm trán đội bóng cũ từ ghế dự bị. Ngày 24/10, MU đụng độ Chelsea. Đây là lúc HLV Solskjaer cần Cavani đạt phong độ tốt nhất để ra sân từ đầu.

Chân sút Uruguay gia nhập MU theo chuyển nhượng tự do. "Quỷ đỏ" trao cho Cavani hợp đồng 2 năm, kèm mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần. Cavani đã 33 tuổi và liên tục chấn thương trong những mùa gần đây. Tại MU, Cavani được trao áo số 7 huyền thoại.

Cavani tập luyện trong màu áo Man Utd Tiền đạo người Uruguay khoác áo đấu của CLB mới khi tập luyện tại nhà trong thời gian tự cách ly 14 ngày ở Anh vì dịch Covid-19.

Cavani nỗ lực tập luyện để ra sân cuối tuần này

Tiền đạo tân binh của Man Utd đã sẵn sàng cho màn ra mắt trong chuyến làm khách của Newcastle United vào ngày 18/10 (giờ Hà Nội).

Cavani: 'Khoác áo số 7 là thử thách tuyệt vời'

Tiền đạo Edinson Cavani cảm thấy tự hào vì được trao chiếc áo số 7 từng thuộc về nhiều huyền thoại của Man Utd.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm